แม่บ้าน ร่วมกับ ททท. ซอสพริกศรีราชาพานิช และ ซอสภูเขาทอง จัดกิจกรรม Local Taste with Junior Chef Cooking Workshop กับน้องอชิและน้องพีช ดีกรี Master Chef Junior Thailand

1    2,180    10    10 มิ.ย. 2562 18:25 น.   
แบ่งปัน

   แม่บ้าน ร่วมกับ ททท. ซอสพริกศรีราชาพานิช และ ซอสภูเขาทอง จัดกิจกรรม Local Taste with Junior Chef Cooking Workshop กับน้องอชิและน้องพีช ดีกรี Master Chef Junior Thailand ที่จะมาสอนทำอาหารที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นของจันทบุรีให้กลายเป็นเมนูสุดพิเศษ นอกจากนี้แล้วเพื่อน ๆ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ สาธิตการร่อนพลอยที่บ่อพลอยเหล็กเพชร ทำเสื่อจันทบูร ณ ศูนย์การเรียนรู้เสื่อจันทบูรบ้านท่าแฉลบ เดินกิน ชิม ช็อป ที่ตลาดทุบหม้อย้อนยุคในวัดพลับ ฯลฯ

รายละเอียดกิจกรรม
- วันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ จังหวัดจันทบุรี
- กิจกรรมเป็นแบบ one day tour โดยมีราคาแพคเกจ 1,190 บาท/ท่าน (ราคานี้ไม่รวมการเดินทาง) หรือ แพคเกจ 1,630 บาท/ท่าน (ราคานี้รวมการเดินทางโดยรถตู้)

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสมัครกิจกรรม สามารถโทรแจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรติดต่อกลับได้ที่ : คุณแพรว/คุณเพชร 09-5384-0505

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook/maeban.co.th และ www.localalike.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ