อยู่ภาคไหนก็อร่อยได้กับเมนูจาก ปลาทับทิม ซีพี

1    3,225    9    23 พ.ค. 2562 17:39 น.   
แบ่งปัน

อยู่ภาคไหนก็อร่อยได้กับเมนูจาก ปลาทับทิม ซีพี

   เมนูจาก “ปลาทับทิม” เป็นเมนูที่สามารถกินกันได้ทั้งครอบครัว เนื่องจากมากไปด้วยโปรตีน ไขมัน พลังงาน และโอเมก้า-3 มีรสชาติอร่อย รวมถึงราคาไม่แพง จึงสามารถนำมาทำเมนูได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ฝรั่ง หรือจะนำมาทำอาหารพื้นบ้านประจำภาคก็ได้อร่อยไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็น  น้ำพริกอ่องปลาทับทิม ของภาคเหนือ หรือเมนูแซ่บ ๆ อย่าง น้ำตกปลาทับทิม ของภาคอีสาน เครื่องจิ้มจำพวก หลนปลาทับทิม ของภาคกลาง ปิดท้ายที่เมนูร้อน ๆ ฉบับปักษ์ใต้อย่าง ปลาทัมทิมต้มขมิ้น ซดกินพร้อมข้าวสวยคล่องคอดีแท้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
Booking.com พัฒนาโปรแกรมด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนไปอีกขั้น ช่วยให้ที่พักคู่ค้าดำเนินธุรกิจตามแนวทางด้านความยั่งยืนได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Booking.com พัฒนาโปรแกรมด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนไปอีกขั้น ช่วยให้ที่พักคู่ค้าดำเนินธุรกิจตามแนวทางด้านความยั่งยืนได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น
ปัจจุบัน ความยั่งยืนถือเป็นสิ่งที่มีบทบาทในการดำเนินธุรกิจของอุตสาหกรรม การเดินทาง และธุรกิจในแวดวงต่างให้ความสำคัญกับการได้รับการรับรองด้านความยั่งยืนจากหน่วยงานภายนอกหรือบุคคลที่สามเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน Booking.com หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลก จึงประกาศความคืบหน้าและเป้าหมายในการพัฒนาโปรแกรมด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนไปอีกขั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือ ให้คำแนะนำกับที่พักคู่ค้าที่ต้องการดำเนินธุรกิจตามแนวปฏิบัติเกี่ยวกับความยั่งยืนอย่างถูกต้อง รวมถึงได้รับใบรับรองจากหน่วยงานเหล่านั้นได้ง่ายยิ่งขึ้น
บิบิโก รามยอน บุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปครั้งแรกที่ไทย เสิร์ฟ K-Culture ผ่านรสชาติเข้มข้นสไตล์เกาหลีแท้ ๆ ผ่านแคมเปญ “ซู้ดสุข ทุกคืน” (Full Flavors for a Delicious Night) สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บิบิโก รามยอน บุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปครั้งแรกที่ไทย เสิร์ฟ K-Culture ผ่านรสชาติเข้มข้นสไตล์เกาหลีแท้ ๆ ผ่านแคมเปญ “ซู้ดสุข ทุกคืน” (Full Flavors for a Delicious Night)
ซีเจ ฟู้ดส์ ผู้นำด้านอาหารเกาหลีระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “บิบิโก รามยอน (bibigo Ramyun)” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปพรีเมียมสไตล์เกาหลี ส่งมอบความอร่อยด้วยรสชาติและสัมผัสเข้มข้นตามแบบฉบับเกาหลีแท้ ๆ ให้คนไทยได้ลิ้มลองเป็นที่แรกของโลก ตอกย้ำความตั้งใจสูงสุดของแบรนด์ในการเป็นมากกว่าผู้ส่งมอบรสชาติเกาหลี แต่เป็นผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์เกาหลีอย่างมีคุณภาพให้กับผู้บริโภค ด้วยคอนเซปต์ “ซู้ดสุข ทุกคืน ” (Full Flavors for a Delicious Night) เจาะใจกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ให้สัมผัส K-Culture แบบตัวจริงได้ง่าย ๆ