สัมผัสรสชาติที่หลากหลายของอาหารท้องถิ่นภาคเหนือที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

0    42    0    3 พ.ค. 2567 15:21 น.   
แบ่งปัน


โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ (Holiday Inn Bangkok) ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสรสชาติที่หลากหลายของอาหารท้องถิ่นทางภาคเหนือของประเทศไทยแสนอร่อยและมีเอกลักษณ์ที่ล้วนสะท้อนถึงวัฒนธรรมและประเพณี ให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องอาหารจินเจอร์ (Ginger) และคอนเน็คชั่น (ConneXion)
 
อาหารท้องถิ่นทางภาคเหนือของประเทศไทย มีชื่อเสียงในด้านรสชาติที่อร่อยเข้มข้น ใช้เครื่องเทศที่มีกลิ่นหอม อาหารแต่ละจานล้วนสะท้อนมาจากมรดกทางวัฒนธรรมที่หล่อหลอมมาจากเส้นทางการค้าเก่าแก่หลายศตวรรษที่ทอดผ่านภูมิภาคนี้
 
ลิ้มลองอาหารท้องถิ่นของภาคเหนือต้นตำรับที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยทีมพ่อครัวมากฝีมือ อาหารแนะนำได้แก่ ขนมจีนน้ำเงี้ยว รสชาติเข้มข้นหอมสมุนไพรและเครื่องเทศ แกงฮังเลซี่โครงหมูที่ผ่านการเคี่ยวอย่างพิถีพิถันรสหวานอมเปรี้ยว เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิ นอกจากนั้นยังมีอาหารคาวหวานอีกหลายรายการให้เลือกรับประทาน ราคาเริ่มต้นจานละ 200++ บาทให้บริการที่ห้องอาหารจินเจอร์ และคอนเน็คชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.00 น. ถึง 23.00 น.
 
ห้องอาหารจินเจอร์ และคอนเน็คชั่น ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ
 
สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ที่อีเมล dining.bkkhb@ihg.com หรือโทร +66 (0) 2 656 1555 เว็บไซต์ HolidayInn.com/HIBangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา