“ยาโยอิ” ดึงตัว “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่ใจรักวัฒนธรรมญี่ปุ่น นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบ “ญี่ปุ่นครบเซต”

0    86    0    8 เม.ย. 2568 15:53 น.   
แบ่งปัน
“ยาโยอิ” เนรมิตพื้นที่ลานกิจกรรมชั้น 3 สามย่านมิตรทาวน์ จัดงานเปิดตัว “เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินสุดฮอตมากความสามารถและชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ภายใต้แคมเปญ “รักครบเซต ญี่ปุ่นครบเซต” ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “ยาโยอิ” ร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 139 ปี (ค.ศ. 1886) ต้นตํารับการเสิร์ฟอาหารรูปแบบเซต “เทโชกุ” เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ครบคุณค่า พร้อมปักธง Top of Mind เจแปนนิสฟู้ดเดสติเนชัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ “เจแปนเลิฟเวอร์”
 
คุณธีร์ ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยาโยอิ มีความตั้งใจที่จะปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่ง Brand DNA ความเป็น ‘ญี่ปุ่นของแท้’ การร่วมงานกับ ‘เจฟ ซาเตอร์’ ในครั้งนี้ ถือเป็นการผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ของแบรนด์และไลฟ์สไตล์ของศิลปินหนุ่มสุดฮอตได้อย่างลงตัว เพราะเขาได้แสดงออกถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่นการแต่งกาย รวมถึงความชื่นชอบในดนตรี J-Rock ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง ที่สำคัญคุณเจฟมีความโดดเด่นทั้งการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ เมนเทอร์ และนักแสดง ทุกบทบาทต่างถูกยอมรับในฝีมือและศักยภาพจากผู้คนจำนวนมาก พร้อมรางวัลการันตี เรียกว่าครบเครื่องหรือครบเซต ตอบโจทย์ความเป็นแบรนด์ ‘ยาโยอิ’ ได้อย่างชัดเจน”
 
คุณเจฟ-วรกมล ซาเตอร์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “ยาโยอิ” ว่า “ในฐานะแฟนคลับของ ‘ยาโยอิ’ ตั้งแต่สมัยแรกๆ ที่เข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทย ผมดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้ทำงานร่วมกับ ‘ยาโยอิ’ ในฐานะพรีเซนเตอร์ อีกอย่างผมเป็นคนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นมากๆ อยู่แล้ว หลายคนน่าจะรู้ว่า ‘ยาโยอิ’ มีเมนูหลากหลายให้เลือกเยอะมาก โดยไฮไลต์ที่เราต้องสั่งให้ได้ก็คือเมนูในหมวดอาหารเซตหรือที่เรียกว่า ‘เทโชกุ’ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการรับประทานอาหารในรูปแบบเซตดั้งเดิมของญี่ปุ่น ในหนึ่งเซตจะประกอบไปด้วยข้าวญี่ปุ่น (คาร์โบไฮเดรต), เนื้อสัตว์ (โปรตีน), ผักและเครื่องเคียง พร้อมซุปมิโสะ จัดเรียงมาอย่างสวยงาม เสิร์ฟรวมในถาดเดียวกัน เรียกว่าครบคุณค่าทั้งความอร่อยและสมดุลโภชนาการ อย่างที่ตัวผมชอบก็จะเป็น ‘เซตปลาซาบะย่างซีอิ๊วกระทะร้อน’ และ ‘เซตหมูย่างกระทะร้อน’ ในตำนาน รองลงมาก็เป็นเมนูเส้น อย่าง ‘ราเม็งแชมป์เปี้ยน’ และ ‘ข้าวแกงกะหรี่ทงคัตสึ’ เมนูของว่าง คือ ‘สไปซี่ แซลมอนโรล ลาวา’ และอีกเพียบ ใครชอบเมนูไหน ‘ยาโยอิ’ มีครบทุกเมนูฮิตของญี่ปุ่น ทำให้เลือกทานได้ไม่มีเบื่อ พอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ‘ยาโยอิ’ ก็ยิ่งอยากส่งต่อเรื่องราวความอร่อยให้ทุกคนครับ”

“สำหรับเพลง ‘รักครบเซต ญี่ปุ่นครบเซต’ ที่ผมแต่งให้เป็น Theme Song ของ ‘ยาโยอิ’ เริ่มแรกผมได้รับโจทย์ให้ถ่ายทอดความเป็น ‘ยาโยอิ’ ในรูปแบบที่สดใส มีชีวิตชีวา เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย มีหลากหลายโมเมนต์ร่วมกัน ที่สำคัญไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งผมรู้สึกสนุกมากในช่วงเวลาของการแต่งเพลง ได้นึกถึงตัวเองเวลาที่เข้าไปทานกับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ทีมงาน หรือแก๊งเพื่อนสนิท แล้วสัมผัสได้ถึงความ ‘ครบ’ ทั้งคุณภาพ รสชาติความอร่อยครบคุณค่า ความพิถีพิถันใส่ใจ และบรรยากาศที่เข้าถึงง่าย ทำให้ช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับพวกเขาเหล่านั้นกลายเป็นความทรงจำที่ดีและมีความหมาย ผมเลยอยากถ่ายทอดความรู้สึกนี้ผ่านเพลง เปรียบความรักเป็นเหมือนอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันและตั้งใจ เสิร์ฟรวมกันในเซตเดียว ตามแบบฉบับ ‘ญี่ปุ่นครบเซต’ ที่ ‘ยาโยอิ’ ตั้งใจครับ” คุณเจฟ กล่าวเสริม
 
ภายในงานทุกคนได้พบกับจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดปัง แลนด์มาร์ก ‘เทโชกุขนาดยักษ์’ และจำลองบรรยากาศเสมือนยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ตรงหน้า และไฮไลต์สำคัญกับการเซอร์ไพรส์! การเปิดตัวหนังสั้น (Online Film) ที่ได้ “เจฟ ซาเตอร์” มารับบทพนักงานเสิร์ฟสุดคาวาอี้ พร้อมโชว์เพลงประกอบโฆษณา “รักครบเซต ญี่ปุ่นครบเซต” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ยาโยอิ” เป็นที่แรก! ซึ่งเป็นเพลงที่เจฟแต่งและร้องเองอีกด้วย
 
อย่ารอช้า! รีบมาอร่อยกับหลากหลายเมนูที่ทุกคนชื่นชอบในบรรยากาศสุดอินกับความเป็นญี่ปุ่นตัวจริงไปด้วยกันกับเจฟ ซาเตอร์ ภายใต้สโลแกนใหม่ “ยาโยอิ ญี่ปุ่นครบเซต” กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ และเตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัวเมนูใหม่และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ “ยาโยอิ” จะทำร่วมกับ “เจฟ ซาเตอร์” อีกมากมายตลอดทั้งปี เร็วๆ นี้!
 
สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและโปรโมชันต่างๆ ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/YayoiRestaurantThailand หรือเว็บไซต์ https://yayoirestaurants.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)