Silver Waves by Boon ร้านอาหารจีนกวางตุ้งระดับพรีเมียม ภายใต้การดูแลของเชฟมิชลินสตาร์ Ho Chee Boon

0    75    0    27 มี.ค. 2568 13:52 น.   
แบ่งปัน
A bowl of soup with two white balls in it

AI-generated content may be incorrect.

 หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่ของห้องอาหารจีนที่หลายท่านรู้จักเป็นอย่างดีอย่างของโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ห้องอาหารจีน Silver Waves (ซิลเวอร์เวฟส์) เราพร้อมกลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายนนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ในชื่อ "Silver Waves by Boon" (ซิลเวอร์เวฟส์ บาย บูน) พร้อมนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับโดยเชฟมิชลินสตาร์ Ho Chee Boon (โฮ ชี บูน) และดื่มด่ำกับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาบนขั้น 36 ของชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
 
ภายในห้องอาหารได้รับการออกแบบใหม่อย่างร่วมสมัย คุณจะได้สัมผัสกับวิวพาโนรามา 360 องศาของแม่น้ำเจ้าพระยา ชมพระอาทิตย์ตกที่เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ พร้อมกับเมนูที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งผสมผสานรสชาติดั้งเดิมแบบฉบับกวางตุ้งเข้ากับเทคนิคการทำอาหารสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เรายังขอแนะนำ Cloud 36 (คลาวด์ เซอร์ที่ซิกส์) บาร์บนชั้นดาดฟ้าสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นนั่งจิบเครื่องดื่มก่อนมื้ออาหารหรือเพลินเพลินกับไวน์ดีๆสักแก้วหลังมื้อค่ำ รับรองได้ว่า Cloud 36 แห่งนี้จะทำให้คุณหลงใหลไปกับค่ำคืนอันแสนพิเศษ
 
รูปลักษณ์ใหม่ที่คงไว้ซึ่งเสน่ห์แห่งกวางตุ้ง
Silver Waves by Boon ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้มีความหรูหรา ทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายของศิลปะแบบจีนดั้งเดิม ด้วยการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยและเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีน โทนสีและบรรยากาศภายในร้านได้รับการออกแบบให้มีความรู้สึกอบอุ่นแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา

อาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัยนำทีมโดยเชฟมากประสบการณ์ระดับโลก
เบื้องหลังความพิเศษของ Silver Waves by Boon คือเชฟระดับมิชลินสตาร์ Ho Chee Boon ผู้มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในร้านอาหารจีนระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Hakkasan ในลอนดอน นิวยอร์ก ดูไบ และอาบูดาบี หรือ Yauatcha ในนิวยอร์ก และ Turandot ในมอสโก
 
และยังมีเชฟระดับมืออาชีพอย่างเชฟ Ng Kok Meng (อึ้ง ก๊ก เม้ง) หัวหน้าเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนกวางตุ้ง ซึ่งมีประสบการณ์บริหารครัวห้องอาหารชื่อดังอย่าง Ling Ling ในมาราเกชและมิโคนอส รวมถึง Hakkasan ในดูไบและโดฮา

ส่วนเมนูติ่มซำระดับพรีเมียมรังสรรค์โดย เชฟ Mo Jianming (โม่ เจี้ยนหมิง) และ เชฟ Alex Liang (อเล็กซ์ เหลียง) สองปรมาจารย์ด้านติ่มซำที่เคยฝากฝีมือไว้กับร้านอาหารระดับโลกมากมาย เช่น Hakkasan ในริยาดและดูไบ ทุกเมนูล้วนได้รับการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสรสชาติที่สมดุลระหว่างกว้างตุ้งดั้งเดิมที่แฝงไปด้วยจินตนาการและความสนุกในทุกจาน

Cloud 36: บาร์สุดชิคบนชั้นดาดฟ้า
อีกหนึ่งไฮไลต์ของการกลับมาครั้งนี้คือ Cloud 36 บาร์สุดหรูที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า พร้อมให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างประณีต การตกแต่งที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายจีน สะท้อนวัฒนธรรมเอเซีย ทั้งยังเสิร์ฟไวน์ชั้นเลิศที่คัดเลือกมาอย่างดี และหลากหลายเมนูเครื่องดื่มพิเศษ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ หรือจิบเครื่องดื่มชิล ๆ หลังจากมื้ออาหาร ท่ามกลางวิวสุดตระการตาของแม่น้ำเจ้าพระยา
 
A person wearing a chef's apron

AI-generated content may be incorrect.
เชฟ Ho Chee Boon
 
สัมผัสรสชาติอาหารจีนกวางตุ้งในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ การออกแบบเมนูที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของกวางตุ้ง หรือบรรยากาศที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน Silver Waves by Boon พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ พบกับเราได้ในเดือนพฤษภาคม 2568 นี้ แล้วมาสัมผัสอาหารจีนกวางตุ้งในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน
 
สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร: +66 (0) 2307 8888
อีเมล: reservation@silverwavesbyboon.com
ที่ตั้ง: ชั้น 36 โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด