สัมผัสความอร่อยของติ่มซำตำรับฮ่องกงได้แบบไม่จำกัด ณ ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ ให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

0    36    0    27 มี.ค. 2568 13:48 น.   
แบ่งปัน
เพลิดเพลินและอิ่มอร่อยไปกับประสบการณ์การรับประทานติ่มซำกวางตุ้งต้นตำรับจากฮ่องกงทั้งของนึ่ง ของทอด และของอบแบบไม่จำกัด (All-you-can-eat Dim Sum) ณ ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ (Summer Palace) โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ที่พร้อมให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำทุกวัน ในราคาเพียงท่านละ 1,150++ บาท

สัมผัสประสบการณ์อาหารที่สร้างสรรค์โดยเชฟชาวฮ่องกง เชฟ ซุย วิง เหยา (Shui Wing Yau) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ และเชฟ พุย ควน ฉาน  (Pui Kwan Chan) เชฟติ่มซำ ที่จะนำรสชาติอาหารกวางตุ้งแบบฮ่องกงมาให้บริการทุกท่านถึงใจกลางเมืองกรุงเทพฯ
 
ติ่มซำทุกชนิดล้วนถูกปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวิธีแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทนึ่ง อบ ทอด และผัด ติ่มซำประเภทนึ่งที่โดดเด่นและถูกใจลูกค้ามาโดยตลอดได้แก่ ฮะเก๋ากุ้ง (Ha Gao) ขนมจีบหมูและกุ้ง เห็ดชิตาเกะและไข่กุ้ง ส่วนเกี๊ยวเห็ดทรัฟเฟิลไส้ผักรวมเป็นของนึ่งสูตรเฉพาะที่มีรสชาติกลมกล่อมแบบลงตัวไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นยังมีขนมผักกาดผัดซอสเอ็กซ์โอสูตรพิเศษ และทาร์ตไข่ขาวแสนอร่อยที่มีรสสัมผัสที่นุ่มนวลลงตัว ในส่วนของทอดนั้นมีเปาะเปี๊ยะทอดไส้ปูและอโวคาโด และแป้งทอดไส้กุยช่ายและกุ้ง เป็นอาหารแนะนำที่ไม่ควรพลาด
 
นอกจากติ่มซำกวางตุ้งต้นตำรับที่สามารถเลือกรับประทานได้อย่างไม่จำกัดแล้วนั้น ทุก ๆ ท่านยังสามารถเลือกอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งจากรายการอาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก และขนมหวาน ได้อีกประเภทละ 1 รายการต่อท่าน โดยมีอาหารเรียกน้ำย่อยแสนอร่อยให้เลือกสรรทั้งหมด 4 ชนิด ได้แก่ ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง ฟองเต้าหู้ทอดเห็ดทรัฟเฟิล หมูม้วนซอสพริกเสฉวน หรือยำแมงกระพรุนน้ำมันงา ส่วนซุปสามารถเลือกได้ระหว่างซุปเสฉวนกุ้ง และซุปเจเห็ดชิตาเกะ อาหารจานหลักมีอาหาร 5 รายการให้เลือกรับประทานได้ท่านละ 1 รายการ ได้แก่ คะน้านึ่งซอสผักดอง รากบัวและเห็ดหูหนูผัดแปะก๊วย ผักกาดขาวตุ๋นไข่เค็มไข่เยี่ยวม้า ข้าวผัดไก่ใส่ปลาเค็ม หรือบะหมี่ผัดเป็ดย่างซอสเอ็กซ์โอ ส่วนบัวลอยน้ำขิง และสาคูส้มโอครีมน้ำฝรั่ง เป็นรายการขนมหวานให้เลือกรับประทานได้ท่านละ 1 รายการเช่นกัน
 
ติ่มซำกวางตุ้งต้นตำรับที่รับประทานได้แบบไม่จำกัด มีให้บริการทุกวันที่ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ราคาท่านละ 1,150++ บาท
 
ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ ตั้งอยู่ที่ชั้น M โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ มีบรรยากาศหรูหรามีระดับ เหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่ในการรับประทานอาหารระหว่างการเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าคนสำคัญ ด้วยห้องรับประทานอาหารส่วนตัวที่ตกแต่งอย่างหรูหราถึง 10 ห้อง โดยห้องที่ใหญ่ที่สุดสามารถรองรับได้ถึง 20 ท่าน หรือจะเป็นการรับประทานอาหารในแบบเป็นกันเองกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 656 0444 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com
 
ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด