มิติใหม่วาโก้ ช้อปปิ้ง จิบกาแฟ ชมงานศิลป์ “Wacoal Yaowarat Space” เจาะกลุ่ม ลูกค้าไทย-เทศ เนรมิตตึกเก่าใจกลางเยาวราช ให้เป็นช็อปชุดชั้นในและคาเฟ่สายอาร์ต ตกแต่งผสมผสานสไตล์โมเดิร์น โทนชมพู เอกลักษณ์ของวาโก้

0    33    0    27 มี.ค. 2568 13:45 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นใน Wacoal แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 หมวด Underwear ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน (ในปี 2567) โดยจัดจำหน่ายทุกช่องทาง ทั้งวาโก้ช็อป, เคาน์เตอร์วาโก้ในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มแต่วาโก้จะไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในปี 2568 จึงกำหนดเป้าหมายในการเติบโตทางธุรกิจ ด้วยการเพิ่มบริการใหม่ๆ สร้างโอกาสการขาย และสร้างมิติใหม่ให้กับวาโก้ช็อป จึงเปิด Wacoal Yaowarat Space ที่ผสมผสานแฟชั่น, ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรม โดยมีแนวคิดให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์มากกว่าแค่การซื้อสินค้า

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยวาโก้ดำเนินธุรกิจมาถึง 55 ปี ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐานและความเชี่ยวชาญ รวมถึง Know-how จากวาโก้ญี่ปุ่น ทำให้ครองใจผู้บริโภคมาถึงปัจจุบัน แต่วาโก้ยังคงย้ำจุดยืนในการที่จะไม่หยุดพัฒนาทั้งนวัตกรรม, ดีไซน์และรักษ์โลก รวมถึงกลยุทธ์สร้างการเติบโตทางธุรกิจ หนึ่งในนั้นคือการขยายสาขาเพื่อเพิ่มยอดขาย ปัจจุบันช่องทางการขายสินค้าวาโก้ แบ่งเป็นวาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ ในศูนย์การค้าชั้นนำ รวมถึงห้างท้องถิ่นทั่วประเทศ โดย Wacoal Shop  มี 73 สาขา ในต้นปี 2568 ได้เปิดช็อป Wacoal Yaowarat Space ซึ่งเป็น New experience ย่านเยาวราช เพราะเป็นย่านที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย จึงเหมาะแก่การสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่มากขึ้น สร้างโอกาสให้เข้าถึงตลาดที่กว้างขึ้น Wacoal Yaowarat Space นอกจากเป็นช็อปชุดชั้นใน ยังมีคาเฟ่และ Art Gallery ผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ ที่ดึงดูดคนที่ผ่านไปมาหรือนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสัมผัส โดยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร คือการเนรมิตตึกเก่าใจกลางเยาวราชให้เป็นคาเฟ่สายอาร์ต โทนชมพูเอกลักษณ์ของวาโก้ โดยอาคาร 4 ชั้น พร้อม Rooftop จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ ชั้น 1 จำหน่ายสินค้าชุดชั้นในและคอลเลกชันคอลลาเบอเรชั่น ลิมิเต็ดอิดิชัน เช่น ชุดนอน เสื้อทีเชิ้ต กางเกง เป็นต้น ชั้น 2 Art Zone มุมถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แสดงผลงานของศิลปินต่างๆ ที่เปลี่ยนทุก 4 เดือน เฟสแรกเป็นการคอลแลปส์กับ Milly X Mercy และผลงาน "ปันปันยีย์ยีย์" และ Merchandise ลวดลายเฉพาะวาโก้ จำหน่ายที่ Wacoal Yaowarat Space เท่านั้น เช่น ผ้าห่มนาโน ผ้าพันคอ ถุงเท้า กระบอกน้ำ เป็นต้น ชั้น 3-4 Cups Café ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มุมเก๋ๆ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย พร้อมดื่มด่ำกับเมนูแสนอร่อยและเมล็ดกาแฟสูตรพิเศษ Wacoal Blend และ Rooftop Outdoor สามารถมองเห็นเยาวราชแบบ Unseen จุด Check in ที่เหมาะกับการถ่ายรูปอัพลงโซเชียล จึงอยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัส Wacoal Yaowarat Space เพราะไม่ใช่แค่ร้านชุดชั้นใน แต่เป็นพื้นที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ พร้อมเติมเต็มแรงบันดาลใจให้ผู้คน”

WACOAL YAOWARAT SPACE (อยู่ระหว่างถนนเยาวราช ซอย 11 และซอยมังกร) แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเยาวราช เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. พร้อมการเดินทางสะดวกสบาย ด้วย MRT ลงสถานีวัดมังกร ทางออก 1
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด