กรุงศรี ออโต้ สานต่อความร่วมมือ ททท. เปิดตัวโครงการ "Start Your Journey to Grand Moment with Krungsri Auto" ชู GO Travel ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยตลอดปี 2568-2569

0    50    0    27 มี.ค. 2568 12:59 น.   
แบ่งปัน
“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สานต่อความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในปี 2568-2569 ผ่านโครงการ "Start Your Journey to Grand Moment with Krungsri Auto" มุ่งยกระดับประสบการณ์เดินทางของผู้ใช้รถ พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ GO Travel บนแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ สู่อีโคซิสเต็มท่องเที่ยวครบวงจร เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางควบคู่ไปกับการส่งเสริมการท่องเที่ยว สู่เป้าหมายการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน
 
นายคงสิน คงคา ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่เปิดโอกาสให้เราได้มีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวให้กับผู้ใช้รถ พร้อมกับสร้างคุณค่าร่วม (Creating Shared Value) ในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยผ่านผู้ใช้รถและพันธมิตรร้านค้าในชุมชน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ โดยความร่วมมือนี้สะท้อนถึงความสำเร็จในการพัฒนาอีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวของ กรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Travel Ecosystem) ที่สามารถเชื่อมโยงฐานผู้ใช้รถกว่า 4.4 ล้านราย ผ่านฟีเจอร์ GO Travel ‘บัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ’ บนแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้  พร้อมตอกย้ำถึงเป้าหมายในการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้รถได้ในหลายมิติ และเดินหน้าสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โดยภายในปี 2568 เราตั้งเป้าขยายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวเพิ่มอีกกว่า 120 ราย และเตรียมเปิดตัวบริการใหม่บนฟีเจอร์ GO Travel ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถกลุ่มใหม่ภายในครึ่งหลังของปีนี้อีกด้วย

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “การท่องเที่ยวในประเทศเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยมาโดยตลอด โดยในปีที่ผ่านมา ตลาดนักท่องเที่ยวไทยเที่ยวในประเทศมีจำนวนรวม 200.5 ล้านคน-ครั้ง เพิ่มขึ้น 6.31% จากปีก่อน และสร้างรายได้ 1,112,787.31 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 8.56% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมและความต้องการเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยที่ยังคงแข็งแกร่ง โดยปีนี้ ททท. มุ่งเดินหน้าขยายเส้นทางการท่องเที่ยวและส่งเสริมประสบการณ์ที่หลากหลายทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด ‘Amazing Thailand Grand Tourism & Sports Year 2025’ ซึ่งเน้นการส่งเสริม และยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการ กระตุ้นการเดินทางที่มีคุณภาพเพื่อกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ซึ่งความร่วมมือกับภาคเอกชนถือเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมให้เติบโตอย่างเป็นระบบ โดย กรุงศรี ออโต้ คือหนึ่งในพันธมิตรที่ช่วยเสริมศักยภาพให้กับกลุ่มนักเดินทางที่ใช้รถยนต์ ซึ่งเป็นกลุ่มสำคัญของตลาดท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมไปกับการสนับสนุนให้การเดินทางเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจและช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นเติบโตไปพร้อมกัน”

สำหรับปีนี้ กรุงศรี ออโต้ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมจับมือเดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศตลอดปี ผ่านโครงการ Start Your Journey to Grand Moment with Krungsri Auto” พร้อมไปกับการยกระดับฟีเจอร์ GO Travel บนแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ สู่อีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่รวมแหล่งกิน เที่ยว กิจกรรม ที่พัก และบริการเช่ารถในที่เดียว โดยจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงหลัก ได้แก่ 1) กระตุ้นการใช้รถเดินทางข้ามจังหวัด โดยเน้นพื้นที่ การท่องเที่ยวที่มีศักยภาพใน เขาใหญ่ ภูเก็ต และหัวหิน 2) ส่งเสริมการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ผ่านร้านดังใน 5 ย่านยอดนิยม และ 3) ขยายประสบการณ์ขับรถท่องเที่ยวแนวใหม่ ภายใต้ธีม Pet-over และ Entertainment & Activity ที่เน้นการใช้เวลาร่วมกันของกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ ยังได้ต่อยอดความสำเร็จของทริปยอดนิยม อย่าง “เส้นทางสายศรัทธา” และ “เทศกาล Grand Moment” พร้อมกับการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ากรุงศรี ออโต้ โดยเฉพาะอีกด้วย

ความร่วมมือนี้สะท้อนถึงการผสานจุดแข็งระหว่าง กรุงศรี ออโต้ และ ททท. ที่มุ่งขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้รถออกเดินทางมากขึ้น กระตุ้นการใช้จ่ายในระบบเศรษฐกิจ และผลักดันการท่องเที่ยวไทยให้เป็นกลไกสำคัญในการกระจายรายได้และสร้างโอกาสสู่ทุกภูมิภาคของประเทศต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟีเจอร์ GO Travel บนแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ ได้แล้ววันนี้ที่ https://kautolink.com/ujo42Z
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด