อิ่มอร่อยกับเมนูแนะนำที่ห้องอาหารเรือนต้น โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

0    37    0    27 มี.ค. 2568 11:57 น.   
แบ่งปัน
ห้องอาหารเรือนต้นขอเชิญชวนทุกท่านสัมผัสความอร่อยไปกับเมนูแนะนำ อาทิ ก๋วยเตี่ยวหมูต้มยำ รสชาติจัดจ้านจากน้ำซุปต้มยำปรุงมาอย่างดีหอมกลิ่นมะนาวสด เพลิดเพลินกับลูกชิ้นลูกโตๆ พร้อมเหล่าบรรดาหมูชิ้น และหมูสับที่อัดแน่นมาเต็มชาม และ เนื้อผัดซอสเสฉวน เนื้อวัวคัดพิเศษ นุ่มชุ่มฉ่ำ ผัดซอสเสฉวนสูตรพิเศษ รสชาติเข้มข้น เผ็ด เค็ม หวาน ครบเครื่องในทุกคำ ตบท้ายด้วยขนมหวาน ปลากริมไข่เต่า เส้นปลากริมสีขาวนวล นุ่มหนึบหนับ ในน้ำกะทิที่เคี่ยวจนข้นได้ที่ ความหวานละมุนของกะทิผสานเข้ากับรสเค็มมันได้อย่าง
ลงตัว พบกับความอร่อยได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2568 ณ ห้องอาหารเรือนต้น โรงแรมมณเฑียร
สุรวงศ์ กรุงเทพฯ
 
สำรองที่นั่งโทร 02 233 7060
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด