ชุดน้ำยามบ่าย CULINARY ARTISTRY OF TWO CITIES จากการร่วมสร้างสรรค์อาหารของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง

0    36    0    27 มี.ค. 2568 11:55 น.   
แบ่งปัน
เนื่องในโอกาสพิเศษเฉลิมฉลองวันครบรอบของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง ในเดือนเมษายนนี้ ทั้งสองโรงแรมร่วมมือกันรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายธีมใหม่ “The Culinary Artistry of Two Cities” ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานชุดน้ำชายามบ่ายซึ่งเป็นหนึ่งในธรรมเนียมอันทรงคุณค่าของแบรนด์โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ลิ้มลองเมนูของคาวและของหวานอันโด่ดเด่นจากสองประเทศสร้างสรรค์โดยทีมเชฟมากฝีมือของทั้งสองโรงแรมในชุดน้ำชายามบ่ายธีมใหม่นี้ได้ที่เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2568

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบปีที่ 14 และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกงฉลองครบรอบปีที่ 6 การร่วมมือกันในครั้งนี้จึงเป็นการเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของทั้งสองโรงแรมและนำเสนอรสชาติอันโดดเด่นของอาหารไทยและฮ่องกง ด้านโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ หัวหน้าเชฟมาเตโอ ฟอนทานา แสดงฝีมือผ่านของคาว อาทิ ทาร์ตพล่าปลาทูน่า (Thai Tuna Tartare Tart) ยำส้มโอและหอยเชลล์ (Pomelo Scallop Salad) และโคนไส้มูสรสลาบปลาแซลมอนทานคู่กับไข่ปลาแซลมอน (Salmon Mousse Laab in Mini Cone) แต่ละเมนูนำเสนอรสชาติจัดจ้าน เผ็ดร้อน และกลิ่นหอมจากสมุนไพร สะท้อนถึงประเพณีการทำอาหารท้องถิ่นของไทย ต่อด้วยเมนูของหวานที่หัวหน้าเชฟขนมหวาน เชฟนันทิดา ปํญญาบารมี ผสมผสานเอกลักษณ์ขนมหวานของไทยและฮ่องกงเข้าด้วยกัน อาทิ ทาร์ตไข่รสชาไทย (Thai Tea Egg Tart) ชีสเค้กมะม่วง (Mango Cheesecake) เค้กโรลใบเตยไส้มะพร้าวอ่อน (Pandan Coconut Roll) ที่เสริมด้วยรสชาติจากผลไม้เขตร้อน และสโคนเลมอนกับเมล็ดป๊อปปี้ (Lemon Poppyseed Scone) เมนูคลาสสิกที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การจิบชายามบ่าย

ด้านโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง หัวหน้าเชฟฮิวโก้ เฉิง นำเสนอเมนูของคาวซิกเนเจอร์ที่สะท้อนถึงความสมดุลของการผสมผสานระหว่างมรดกทางวัฒนธรรมทางตะวันตกและตะวันออกของฮ่องกง อย่าง ฟัวกราส์ “หยินหยาง” รูปทรงดอกกุหลาบบนขนมปังขิงอบกรอบ (“Yin Yeung” Foie Gras Rose with Crispy Gingerbread) และขนมงาทอดไส้ขาเป็ดตุ๋น (Confit Duck Leg Jian Dui) ขนมดั้งเดิมของฮ่องกงที่นำมาเพิ่มรสชาติด้วยขาเป็ดตุ๋น ตามด้วยเมนูของหวานโดยผู้ช่วยหัวหน้าเชฟขนมหวาน เชฟทอมมี่ ซิน ทง เมย อาทิ เค้กมูสรสชานมฮ่องกง (Hong Kong Milk Tea Mousse Cake) นำเสนอรสชาติเครื่องดื่มชานมอันเป็นเอกลักษณ์ของฮ่องกง และปิดท้ายด้วยพุดดิ้งมะม่วงกับสาคูส้มโอ (Mango Pudding with Pomelo Sago) ที่ผสานรสชาติจากทั้งสองวัฒนธรรมอย่างลงตัว

ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยและฮ่องกงพร้อมธรรมเนียมการให้บริการจากโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กับชุดน้ำชายามบ่าย “The Culinary Artistry of Two Cities” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2568 เวลา 13:00 น. ถึง 17:00 น. ที่เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ราคา 2,800++ บาทต่อชุดสำหรับสองท่าน รวมชาหรือกาแฟ

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 207 7777, อีเมล fb.bangkok@stregis.com, หรือลิงก์ https://sevn.ly/xxQtJWHa
ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ 
 
Website            www.stregisbangkok.com
Facebook          https://www.facebook.com/TheStRegisBangkok
Instagram          @stregisbangkok
Line                    @stregisbangkok
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด