การเดินทางแห่งรสชาติที่ต่อยอดความอร่อยจากรสมือแม่ ณ ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

0    42    0    27 มี.ค. 2568 11:51 น.   
แบ่งปัน
ชวนทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ความอร่อยผ่านซีรีส์แรกของมหกรรมอาหาร Chef Culinary Chronicles จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ ขอนำเสนอ “A Taste of Nostalgia” โปรโมชันที่จะพาคุณหวนไปสัมผัสรสชาติอันเรียบง่ายจากรสมือแม่ ผ่านสารพัดเมนูที่เหล่าเชฟจากห้องอาหารภายในโรงแรมฯ ได้แรงบันดาลใจและภูมิใจนำเสนอ ให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 พฤษภาคม 2568

ในแต่ละวันทุกท่านจะได้ลิ้มรสชาติความอร่อยอันแตกต่างถึง 7 สไตล์ รังสรรค์โดยเชฟฝีมือดีประจำห้องอาหารในโรงแรมฯ ทุกเมนูนำเสนอรสชาติในความทรงจำของอาหารจานโปรดที่ผ่านการถ่ายทอดความอร่อยจากรสมือแม่สู่รสมือของเชฟแต่ละท่าน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและอัตลักษณ์แห่งรสชาติที่แฝงอยู่ในอาหารอิตาเลียน จีน ไทย ญี่ปุ่น อินเดีย อาหารทะเล และขนมหวานนานาชนิด โดยเมนูจะสลับสับเปลี่ยนกันไปในทุกๆ วัน
 
ไฮไลท์ของโปรโมชันนี้อยู่ที่การเสิร์ฟอาหารบนรถเข็นถึงข้างโต๊ะ โดยเชฟจะนำเสนอวิธีการปรุงอาหารจานนั้นๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แขกทุกท่านได้รับชมและลิ้มลองความอร่อยอย่างใกล้ชิด เริ่มด้วยเมนูไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ เชฟไปป์ บริพัตร ณ นคร ผู้ช่วยเชฟประจำห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ ตั้งใจนำเสนอผ่านเมนูพาสต้าญ็อกกี้ซอสพาเมซานชีส สำหรับวันอังคาร เชฟเลสลี่ ดูว์ หัวหน้าเชฟอาหารจีนประจำห้องอาหารจีนมาน โฮ นำเสนอเมนูซิกเนเจอร์อย่างบันเนื้อนุ่มไส้หมูสามชั้น ต่อด้วยเมนูประจำวันพุธอย่างแซลมอนและทูน่าทาร์ทาร์ที่รังสรรค์โดย เชฟโอม ทศพร สุวรรณเกสร์ รองหัวหน้าเชฟประจำโรงแรมฯ สำหรับวันพฤหัสบดี เชฟบัวลอง เฟืองนา ผู้ช่วยเชฟเทปปันยากิประจำห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ รังสรรค์เมนูโรลพิซซ่าญี่ปุ่นหน้าหมูและไก่ทำสดใหม่หน้าเตา เมนูประจำวันศุกร์นำเสนอรสชาติอาหารอินเดียผ่านเมนูปานีปูริ โดย เชฟวิเวก สิงห์ ผู้ช่วยเชฟอาหารอินเดียประจำห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ ส่วนวันเสาร์ เชฟอัตสึชิ โยชิดะ หัวหน้าเชฟอาหารญี่ปุ่น ประจำห้องอาหารญี่ปุ่น สึ นำเมนูโซเมนปลาหมึกเมนไทโกะและซูชิอบสไตล์แคลิฟอร์เนียมาให้ทุกท่านลิ้มลองที่สเตชันซูชิและซาชิมิ ปิดท้ายปลายสัปดาห์วันอาทิตย์ด้วยความอร่อยของเมนูขนมหวานอย่างทีรามิสุ โดยฝีมือ เชฟโอ เพ็ญสิริ โชติแก้ว หัวหน้าเชฟขนมหวานประจำห้องอาหารแบงค็อก เบกกิ้ง คอมพานี (บีบีโค) มาพร้อมเมนูพิเศษที่ให้บริการเฉพาะในบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์อย่างส้มตำและข้าวซอย รังสรรค์โดยฝีมือ เชฟแตง ธนันท์ธร บุนนาค เชฟอาหารไทยประจำห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่
 
หัวหน้าเชฟประจำโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เควิน ทอมสัน กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวมหกรรมความอร่อยแรกที่ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ โดยโปรโมชันนี้จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์แห่งรสชาติอันหลากหลายผ่านอาหารจานโปรดที่ได้แรงบันดาลใจจากรสมือของคนที่บ้าน”
 
ชวนทุกท่านมาลิ้มลอง “Chef Culinary Chronicles: A Taste of Nostalgia” ที่ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ ให้บริการในบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อค่ำและ มื้อสายวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 30 พฤษภาคม 2568
 
บุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อค่ำ ราคา 2,443 บาทสุทธิ ต่อท่าน (วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี) บุฟเฟ่ต์นานาชาติ แกรนด์ดินเนอร์ มื้อค่ำ  ราคา 2,796 บาทสุทธิ ต่อท่าน (วันศุกร์และเสาร์) และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อสายวันอาทิตย์ ราคา 3,090 บาทสุทธิ ต่อท่าน ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. (มื้อค่ำ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02.656.7700 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.jwcafebangkok.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด