แมคโดนัลด์ ฉลอง 40 ปี ตอกย้ำความยิ่งใหญ่! กับ ‘National Breakfast Day’ แจกฟรี! ‘แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’ 15,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 880,000 บาท

0    54    0    27 มี.ค. 2568 11:45 น.   
แบ่งปัน

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR)  ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย มอบเซอร์ไพร์สขอบคุณลูกค้าในโอกาสการก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 พร้อมร่วมฉลองวันอาหารเช้าแห่งชาติ National Breakfast Day’ กระตุ้นคนไทยให้หันมาให้ความสำคัญกับมื้อเช้า เพื่อการเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใสกับเมนูอาหารเช้าสุดฮิต ‘แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’ แจกฟรี! ให้ลูกค้ากว่า 15,000 ชิ้น ทั่วประเทศ

ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่ต้องเร่งรีบ ทำให้หลายคนอาจจะลืมอาหารเช้า ซึ่งเป็นอาหารมื้อสำคัญของวัน แมคโดนัลด์จึงอยากกระตุ้นให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับอาหารเช้ามากยิ่งขึ้น และในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของแมคโดนัลด์ ประเทศไทย แมคโดนัลด์ได้จัดแคมเปญเซอร์ไพร์ส วันอาหารเช้าแห่งชาติ ‘National Breakfast Day’ ครั้งยิ่งใหญ่ ในเช้าวันที่ 24 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา แจกฟรี ‘แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’ ครบจำนวน 15,000 ชิ้น ภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมงแรกของการจัดแคมเปญฯ เท่านั้น
                          
ด้านบรรยากาศภายในร้านแมคโดนัลด์สุดคึกคักไปด้วยลูกค้าที่ต่างอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเช้ายอดนิยมจากแมคโดนัลด์ ‘แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’ ขนมปังแบบอิงลิช มัฟฟิน เหนียวนุ่ม พร้อมไข่ดาวทอดสดใหม่ กลมกล่อมกับชีสนิวซีแลนด์เข้มข้น รวมจำนวนกว่า 15,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 880,000 บาท
 
นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังคงยึดมั่นในวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมและส่งเสริมความสัมพันธ์กับชุมชน ผ่านพลังพนักงานจิตอาสากว่า 300 ท่าน เพื่อร่วมอำนวยความสะดวกในการส่งมอบ ‘แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทั่วประเทศ
 
แมคโดนัลด์อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามความพิเศษต่างๆ ที่เราเตรียมไว้ให้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ในโอกาสครบรอบ 40 ปี นี้ ภายใต้แคมเปญ “แมคโดนัลด์ 40th Fanniversary” โดยสามารถติดตามได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#แมคโดนัลด์ #McDonalds #McDonaldsBreakfastDay #แจกฟรีแมคมัฟฟิน #40thFanniversary
 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด