เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ เติมความสดชื่นรับหน้าร้อน กับแบรนด์เฮอริเทจ

0    46    0    27 มี.ค. 2568 11:43 น.   
แบ่งปัน
หน้าร้อนของประเทศไทยเป็นช่วงเวลาที่อากาศร้อนและชื้นที่สุดของปี โดยทั่วไปจะเริ่มตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ถึง กลางเดือนพฤษภาคม อุณหภูมิเฉลี่ยในหน้าร้อนจะอยู่ที่ประมาณ 30-35 องศาเซลเซียส แต่บางครั้งอาจสูงถึง 40 องศาเซลเซียสได้ การมองหาอาหารที่ช่วยดับกระหายคลายร้อน และ มีประโยชน์ต่อสุขภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ เฮอริเทจ ผลิตภัณฑ์ถั่ว ธัญพืช และผลไม้อบแห้งพรีเมียม สำหรับเป็นวัตถุดิบประกอบอาหาร ขอเสนอ 2 เมนูเด็ดที่ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ช่วยเติมความสดชื่นรับหน้าร้อนนี้

1.ยำผลไม้สดวอลนัทกรอบ: สดชื่นครบรส หวาน เปรี้ยว เค็ม เผ็ด
เมนูยำผลไม้สดวอลนัทกรอบ เป็นการผสมผสานความสดชื่นของผลไม้ตามฤดูกาลเข้ากับความกรุบกรอบของวอลนัทแบรนด์เฮอริเทจได้อย่างลงตัว วอลนัทเป็นถั่วที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย มีสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งช่วยบำรุงสมองและป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ รสชาติเปรี้ยวหวานเค็มเผ็ดกลมกล่อมของยำ จะช่วยกระตุ้นความอยากอาหาร อีกทั้งยังได้ประโยชน์จากวิตามินของผลไม้หลากหลายชนิด มีส่วนผสมและวิธีการทำ ดังนี้
 
A bowl of fruit salad next to a bag of cereal

AI-generated content may be incorrect.
 
ส่วนผสม
1.วอลนัทอบ แบรนด์เฮอริเทจ ½ ถ้วย
2.ผลไม้สดรวมตามใจชอบ หั่นชิ้นพอดีคำ 2 ถ้วย
3.หัวหอมแดง ¼ ถ้วย
4.พริกขี้หนูสดซอย 2-3 เม็ด (ปรับได้ตามชอบ)
5.น้ำปลา 2 ช้อนโต๊ะ
6.น้ำมะนาว 3 ช้อนโต๊ะ
7.น้ำตาลมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ
 
วิธีทำ:
1.อบวอลนัทด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันที่อุณหภูมิ 175 องศาเซลเซียส ประมาณ 8-10 นาที จนวอลนัทมีสีน้ำตาลอ่อนและมีกลิ่นหอม หากไม่มีหม้อทอดไร้น้ำมันสามารถคั่วในกระทะแทนได้
2.เตรียมน้ำยำโดยการ ผสมน้ำปลา, น้ำมะนาว, น้ำตาลมะพร้าว และพริกขี้หนูซอย คนให้เข้ากันจนน้ำตาลละลาย
3.นำผลไม้สดที่หั่นไว้ใส่ชามผสม ราดด้วยน้ำยำที่เตรียมไว้ คลุกเคล้าให้เข้ากันเบา ๆ
4.ใส่วอลนัทอบ แบรนด์เฮอริเทจลงไป คลุกเคล้าอีกครั้งให้เข้ากัน ตักใส่จาน พร้อมเสิร์ฟ

-----------------------

2.สลัดไข่กุ้งแครนเบอร์รี่: โปรตีนสูง อร่อยได้ไม่รู้สึกผิด
สลัดไข่กุ้งแครนเบอร์รี่ เป็นเมนูที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากไข่กุ้งและไข่ต้ม แครนเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพโดยรวม อีกทั้งการรับประทานผลไม้จะช่วยลดอุณหภูมิในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เมนูนี้สามารถทำได้โดยง่าย มีส่วนผสมและวิธีการทำ ดังนี้
 

ส่วนผสม:
1.แครนเบอร์รี่ ซอฟ แอนด์ มอยส์ แบรนด์เฮอริเทจ 1/4 ถ้วย
2.ไข่ต้มสุก 3 ฟอง (หั่นเป็นชิ้น)
3.ไข่กุ้ง 1/4 ถ้วย
4.ข้าวโพดหวาน ½ ถ้วย
5.โยเกิร์ตรสออริจินอล 1 ถ้วย
6.พริกไทย เล็กน้อย
7.เกลือ เล็กน้อย
8.แผ่นแป้งตอติญ่าอบแล้ว 2-3 แผ่น

วิธีการทำ
ใส่ไข่ต้มสุก, แครนเบอร์รี่ ซอฟ แอนด์ มอยส์ แบรนด์เฮอริเทจ, ไข่กุ้ง, ข้าวโพดหวาน, โยเกิร์ตรสออริจินอล ลงในชาม เติมเกลือ และ พริกไทย เล็กน้อย คลุกเคล้า ให้เข้ากัน สามารถทานคู่กับแผ่นแป้งตอติญ่า ทานเป็นเครื่องเคียง หรือ ทานเดี่ยวๆ ตามใจชอบ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด