เบนิฮานา ริเวอร์ไซด์ ฉลองเทศกาลซากุระบาน พร้อมเสิร์ฟ 4 เมนูพิเศษ ‘Sakura Matsuri’

0    40    0    27 มี.ค. 2568 11:14 น.   
แบ่งปัน
ห้องอาหารเบนิฮานา ริเวอร์ไซด์ (Benihana) สเต็กเฮ้าส์เทปันยากิระดับตำนานที่มีประวัติยาวนานกว่า 50 ปี นำเสนอเมนูพิเศษ Sakura Matsuri’ ต้อนรับเทศกาลซากุระบาน และฤดูใบไม้ผลิตลอดเดือนมีนาคม และเมษายนนี้

สำหรับเมนูพิเศษ เชฟครีเอท 4 เมนู A-la-cart ให้เลือก ได้แก่ Sakura Roll ซากุระโรล สอดไส้ทูน่า, ปูอัด, ครีมชีส, อโวคาโด และซอสสไปซี่มาโย ท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอน โรยด้วยแผ่นทองคำ (ราคา 550++บาท), Unagi Sakura Bento เบนโตะปลาไหลย่างซอสซากุระเทอริยากิ (ราคา 990++บาท), Calamari Teppanyaki ปลาหมึกย่างสไตล์เทปันยากิ ซอสเนยกระเทียมเลม่อน โรยด้วยเกร็ดซากุระ (ราคา 650++บาท) และเมนูของหวานStrawberry & Sakura Garden ซากุระโมจิและไอศกรีมสตรอเบอร์รี่เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่สด (ราคา 450++บาท)
 
ต้อนรับเดือนแห่งซากุระบาน พร้อมเพลิดเพลินกับเมนูพิเศษ “Sakura Matsuri” ได้ตั้งแต่วันนี้     ถึง30 เมษายน 2025 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ ร้านเบนิฮานา ริเวอร์ไซด์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์พลาซา โทร. 02-431-9490 มื้อกลางวัน เปิดวลา 12.00-14.30 น. และ    มื้อค่ำ เปิดเวลา 17.00-22.30 น.
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด