สงกรานต์ใกล้ฉัน…เซ็นทรัลพัฒนา คัลเจอร์เทนเมนต์แลนด์มาร์กระดับโลก เตรียมเสิร์ฟความสนุกเต็มแม็กซ์ กับ ‘THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2025’

0    30    0    27 มี.ค. 2568 11:11 น.   
แบ่งปัน

นับถอยหลังสู่เทศกาลยิ่งใหญ่ระดับโลก!! เซ็นทรัลพัฒนา คัลเจอร์เทนเมนต์แลนด์มาร์กที่ครบและดีที่สุด พร้อมจัดเต็มความสนุกต้อนรับสงกรานต์ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชันแบบนอนสต็อป ตลอด 10 วัน 10 คืน ตั้งแต่วันที่ 11-20 เมษายน 2568 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมประกาศความพร้อม จัด ‘THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2025’ ปรากฎการณ์สงกรานต์มหาบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อีกหนึ่งเครื่องยนต์ผลักดันเอกลักษณ์ไทยอย่างเทศกาลสงกรานต์สู่ The World's Best Festive Destination รวมสุดยอดไฮไลต์สงกรานต์ไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเซอร์ไพรส์แบบไม่พัก เพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจสำหรับทุกคน! งานนี้อัดแน่นด้วย 28 แลนด์มาร์กคอนเสิร์ตสุดมันส์และสาดน้ำมหาบันเทิง ที่จะทำให้คุณเปียกสุด สนุกสุด พร้อมสัมผัส 40 แลนด์มาร์กไทยมหาบันเทิง นำเสนอมนต์เสน่ห์วัฒนธรรมไทยในรูปแบบร่วมสมัยน่าค้นหา และช่วงเวลาพิเศษสำหรับครอบครัวกับ 28 แลนด์มาร์กครอบครัวมหาบันเทิง จัดเต็มพื้นที่แห่งความสุขให้กับทุกเจเนอเรชันในครอบครัว ได้ใช้เวลาร่วมกัน พร้อมระเบิดความสนุกกับ 300 ศิลปินชื่อดังจากทุกค่าย ที่จะมาสร้างสีสันตลอดเทศกาล ดื่มด่ำบรรยากาศสงกรานต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผสานความสนุกจัดเต็มเข้ากับเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทย ให้สนุกสุดขีด เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ตลอดเทศกาล!

มาร่วมสาดความสนุกสุดมันส์ เปิดประสบการณ์สงกรานต์สุดฉ่ำแห่งปี 2568 นับถอยหลังสู่ 10 วันมหาบันเทิง ตั้งแต่วันที่ 11-20 เมษายน 2568 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th   

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด