Fitness First ร่วมกับ ICONSIAM และ Les Mills Asia Pacific ชวนระเบิดความฟิตสุดมันส์ ใน The Ultimate Fitness Force 2025 มหกรรมกรุ๊ปฟิตเนสสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย

0    128    0    17 มี.ค. 2568 13:24 น.   
แบ่งปัน

สายฟิตห้ามพลาด! เตรียมพบกับงาน “The Ultimate Fitness Force 2025” หรือ TUFF 2025 มหกรรมกรุ๊ปฟิตเนสระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์ครั้งใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และเวทีสุดปัง ที่อยากชวนทุกคนมาร่วมออกกำลังกายแบบมันส์ ๆ ไปด้วยกันระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน นี้ ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM

“The Ultimate Fitness Force 2025” หรือ TUFF 2025 งานมหกรรมกรุ๊ปฟิตเนสระดับนานาชาติ จัดขึ้นโดย 3 พันธมิตรใหญ่ Fitness First Thailand, ICONSIAM และ Les Mills Asia Pacific ที่ร่วมกันเนรมิตพื้นที่ TRUE ICON HALL ให้กลายเป็นจุดรวมพลคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายจากทั่วโลก ให้มาร่วมจอยคลาสออกกำลังกายสนุก ๆ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน พร้อมมอบประสบการณ์สุดมันส์ไม่เหมือนใคร จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และเวทีสุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อปลุกพลังและจุดประกายไฟแห่งความฟิตให้ทุกคน
ไฮไลท์ห้ามพลาด! ปีนี้พบกับกิจกรรมพิเศษมากมายที่ขนมาเอาใจสายฟิต ไม่ว่าจะเป็น

  • 13 คลาสสุดมันส์ จาก Les Mills และ Fitness First Thailand อาทิ BODYPUMP, BODYSTEP, BODYCOMBAT, RPM, BODYJAM, LESMILLS DANCE, BODYBALANCE, Les Mills Pilates และอีกมากมาย รวมถึง Red Hot Dance Ignition คลาสซิกเนเจอร์สุดมันจาก Fitness First ที่ออกแบบมาให้ทุกคนได้ขยับร่างกายไปกับจังหวะเพลงสุดเร้าใจ
  • เปิดตัว Les Mills Pilates คลาสสุดอินเทรนด์ กับโปรแกรมการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของแกนกลางลำตัว และปรับสมดุลร่างกาย
  • ท้าขีดจำกัดร่างกายไปกับ HYROX Physical Fitness Test สนามทดสอบความแข็งแกร่งระดับโลกที่ออกแบบมาให้ทั้งนักกีฬามืออาชีพและผู้ที่ต้องการท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง
  • Meet & Greet กับทีมเทรนเนอร์ระดับโลก พบกับเหล่าเทรนเนอร์ตัวท็อปจาก Fitness First และ Les Mills ที่พร้อมมาแบ่งปันเทคนิคสุดพิเศษและปลุกพลังใจให้ลุกโชน
  • โซนพาร์ทเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พบกับบูธผลิตภัณฑ์และกิจกรรมพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Amino Vital, AIA, Adidas, Properlis, Musashi และอีกมากมาย

ออกกำลังกายฟิน ๆ ที่แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAM
นอกจากคลาสออกกำลังที่จัดเต็มแล้ว TUFF 2025 ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายในบรรยากาศสุดพิเศษที่ ICONSIAM แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้การออกกำลังกายแบบจัดเต็ม พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการ ให้ทุกการเคลื่อนไหวเต็มไปด้วยพลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ โดย TUFF 2025 นับเป็นมหกรรมกรุ๊ปฟิตเนสสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย 

บัตร TUFF 2025 จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่ 24 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป โดยสามารถเลือกซื้อบัตรเข้าร่วมคลาสได้ในราคา 900 บาทต่อคลาส และสามารถเลือกซื้อสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพิ่มได้ ไม่ว่าจะเป็น Fast Track Access เพื่อเข้าจองพื้นที่ใกล้ชิดเทรนเนอร์คนโปรดหน้าเวที, Exclusive Meet & Greet และของที่ระลึกที่มีจำหน่ายเฉพาะงานนี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ Eventpop Application และพิเศษสุดสำหรับ Loyalty Fan ผู้ที่เข้าร่วม TUFF 2024 จะได้รับอีเมลโค้ดส่วนลดสำหรับซื้อบัตร TUFF 2025 ระหว่างวันที่ 17-23 มีนาคม 2568
 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความฟิตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน TUFF 2025 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM ระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fitness First Thailand

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด