เจมมี่เจมส์ แท็กทีม Brother เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์แท็งค์ที่ดีที่สุด 6 รุ่นใหม่ เสิร์ฟฟังก์ชันครบครัน ผ่านแคมเปญ “Brother Never Says No - ทางนี้ไม่มีตัน” ตอบรับภารกิจไหนก็ได้หมด

0    139    0    17 มี.ค. 2568 11:46 น.   
แบ่งปัน
นับเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ขวัญใจวัยรุ่นที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังครองใจแฟนคลับได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับหนุ่มมากความสามารถอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หรือ เจมมี่เจมส์ ที่สร้างผลงานทั้งร้อง เต้น เล่นละคร ไปจนถึงการทำอาหาร เพราะความครบเครื่องแบบจัดเต็มแบบนี้ จนไปเข้าตาคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Brother แบรนด์ชั้นนำด้านนวัตกรรมการพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์ วัน ภายใต้แคมเปญ “Brother Never Say No - ทางนี้ไม่มีตัน” ให้หนุ่มเจมส์ได้มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์ในการร่วมงานกับ Brother พร้อมทั้งร่วมเปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์แท็งค์ที่ดีที่สุดซีรีส์ใหม่จาก Brother ทั้ง 6 รุ่นที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และฟังก์ชันครบเครื่องให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครั้งแรกในประเทศไทยไปพร้อมกัน

โดยหนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ Brother เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและอยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 27 ปี ซึ่งตนเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Brother และประทับใจในคุณภาพของเครื่องพิมพ์ที่มีความทนทานและใช้งานง่าย ยิ่งเครื่องพิมพ์อิงค์แท็งค์ซีรีส์ Yes Tank ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด บอกเลยว่าลงตัวสุด ๆ ตามแนวคิด “Brother Never Says No - ทางนี้ไม่มีตัน” ที่ภารกิจไหนก็ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น ด้านรูปลักษณ์ของตัวเครื่องพิมพ์อิงค์แท็งค์ซีรีส์นี้ถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กลงและทันสมัย ไม่ว่าจะวางมุมไหนก็โดดเด่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในขณะที่ความหลากหลายของฟังก์ชันการใช้งานก็ครบครัน ทั้งพิมพ์ ถ่ายเอกสาร และสแกน ทุกอย่างจบในเครื่องเดียว อีกจุดเด่นคือความทนทาน หมดห่วงเรื่องหัวพิมพ์ตันด้วยระบบ AI Auto Cleaning ที่มีหนึ่งเดียวใน Brother ที่ช่วยทำความสะอาดหัวพิมพ์ให้อัตโนมัติ พิมพ์ขาวดำได้จุใจถึง 7,500 แผ่น และพิมพ์สีมากถึง 5,000 แผ่น มอบคุณภาพการพิมพ์ที่คมชัด สีสวยงามสมจริงสุดแบบ True Color แถมไม่ต้องกังวลเรื่องระบบเติมหมึก เพราะสามารถเติมหมึกได้เองรวดเร็วง่าย ๆ ที่สำคัญคือการรับประกันนานถึง 3 ปี มอบความมั่นใจในการใช้งานระยะยาว

“ซึ่งแคมเปญนี้ผมได้ร่วมงานกับทีม Brother ถ่ายทอดผลงานการแสดงผ่านวิดีโอสั้น 4 เรื่อง ที่จะพาทุกคนไปพบกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผมที่ได้มาผสานความโดดเด่นของเครื่องพิมพ์อิงค์แท็งค์ Brother ให้ทุกคนได้เห็นหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอิงค์แท็งค์ที่ดีที่สุดจาก Brother รับรองว่าจะตอบโจทย์ทั้งสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างแน่นอน และฝากติดตามผลงานของผมในฐานะพรีเซนเตอร์และกิจกรรมที่จะมีร่วมกับ Brother ในอนาคตต่อจากนี้ด้วยครับ”

ทั้งนี้ ผู้สนใจที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน สามารถเป็นเจ้าของอิงค์แท็งค์ที่ดีที่สุดจาก Brother ทั้ง 6 รุ่น ที่มาในราคาเริ่มต้นเพียง 3,790 บาท ได้ผ่านตัวแทนจำหน่าย Brother ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชันได้ที่ www.brother.co.th รวมถึงช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ Facebook / TikTok / YouTube / Instagram / X / Line Official: Brother Thailand และ Facebook: Brother Never Says No

#BrotherThailand #BrotherNeverSaysNo #เราอ่ะฝั่งทน #ทางนี้ไม่มีตัน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด