พีทีจี ส่ง ออโต้แบคส์ รุกตลาดศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานจากญี่ปุ่น พร้อมสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า ผ่าน Customer Centric

0    14    0    12 มี.ค. 2568 18:09 น.   
แบ่งปัน
ออโต้แบคส์ ประเทศไทย (Autobacs Thailand) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เดินเกมรุกตลาดศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทย มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ที่เหนือกว่า และเป็นทางเลือกใหม่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถ ด้วยการให้บริการที่มีคุณภาพ พร้อมพนักงานผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพ ด้วยมาตรฐาน No.1 จากประเทศญี่ปุ่น

นายรังสรรค์ พวงปราง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงินและความยั่งยืน บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เผยว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราพบว่าจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ออโต้แบคส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ศูนย์ซ่อมบำรุงและศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความแข็งแกร่งของเครือข่าย PT Max Card ผนวกกับการควบคุมการให้บริการของทุกสาขาให้ได้มาตรฐานเดียวกัน ภายใต้วิสัยทัศน์แห่งการเป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ที่ว่า “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การบำรุงรักษารถยนต์ที่ดี และเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และคุ้มค่าสำหรับผู้ขับขี่ชาวไทยทุกคน โดยจะมุ่งเน้นไปที่การขยายเครือข่ายสาขา การปรับปรุงข้อเสนอในการให้บริการ และสร้างความภักดีของลูกค้าที่แข็งแกร่งผ่านโปรแกรมนวัตกรรม และการบูรณาการแบบดิจิทัล"
 
ด้วยพันธกิจข้างต้นที่กล่าวมาจึงทำให้ ออโต้แบคส์ ประเทศไทย มีกำไรขั้นต้นเติบโตสูงถึง 70.9% โดยปัจจุบันเปิดให้บริการรวม 117 สาขาทั่วประเทศไทย โดยเรามุ่งมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพ พนักงานทุกคนได้ผ่านการอบรมและการทดสอบที่เข้มข้น และราคาที่โปร่งใส พร้อมมุ่งเน้นการสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและเป็นมิตร นอกจากนี้ เรายังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ และส่วนลดเฉพาะสำหรับสมาชิกบัตร Max Card, Loyalty program เรามั่นใจว่า คุณภาพสินค้า และการให้บริการ ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายเหล่านี้ทำให้เราแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ

สำหรับปีนี้ เราจะรุกตลาดโดยการใช้ประโยชน์จากฐานสมาชิกบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus ที่มีอยู่ 25 ล้านสมาชิก ที่ถือเป็นแต้มต่อสำคัญในการขยายกลุ่มผู้ใช้บริการให้มีมากขึ้นเหนือคู่แข่งในตลาด โดยลูกค้าที่ใช้บริการของออโต้แบคส์ นอกจากจะมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และบริการที่ได้มาตรฐานในระดับสากลแล้วนั้น ยังได้รับสิทธิประโยชน์จากการสะสมคะแนนสมาชิก ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้เป็นส่วนลดที่ออโต้แบคส์ หรือร้านค้าในเครือของพีทีจีที่ร่วมรายการได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้จะเป็นกลไกกระตุ้นการมีส่วนร่วมในกลุ่มผู้ใช้บริการให้กลับมาใช้บริการซ้ำ โดยวางเป้าหมายให้ ออโต้แบคส์ ก้าวสู่การเป็น Top of Mind ของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่พร้อม “ครบ-เคลียร์-จบ ทุกเรื่องรถ” ที่ AUTOBACS รวมทั้งสามารถสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน"
 
บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) มุ่งมั่นเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ "อยู่ดี มีสุข" เพื่อสร้างสังคมและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทยทุกคน โดยเน้นการให้บริการที่สามารถตอบโจทย์   ความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน โดยในปัจจุบันมีสถานีบริการน้ำมันพีทีมีมากถึง 2,229 แห่ง* ครอบคลุมทั่วประเทศ ครบครันด้วยบริการหลากรูปแบบ อาทิ ร้านค้าสะดวกซื้อ "Max Mart" “ร้านกาแฟ พันธุ์ไทย" รวมทั้ง "Autobacs" ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มาตรฐานจากญี่ปุ่น ซึ่งสอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของ PTG ในการพัฒนาสังคมให้ “อยู่ดี มีสุข” ต่อไป
 
*ข้อมูล ณ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2568
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ