อิ่มฟินบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ เมนูปูสุดพรีเมียม ที่ต้องลอง ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    154    0    3 มี.ค. 2568 17:10 น.   
แบ่งปัน
ทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณเปลี่ยนบรรยากาศมากินข้าวนอกบ้าน เพิ่มสีสันจัดหนักกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสไตล์อิตาเลียน – ไทย และอาหารจากทั่วทุกมุมโลก พบกับไฮไลท์เมนูปู โดยเชฟแอนเดรีย มอนเทลลา หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ หยิบยกวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม นำมาปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน ให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น เริ่มต้นด้วย มุมโคลด์คัท, สลัดบาร์, ซุป, ชีสนานาชนิด, ขนมปังนานาชนิด ซีฟู้ดออนไอซ์ กั้งกระดาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ หอยนางรม ปูม้า กุ้ง พิซซ่า อาหารอิตาเลียนนานาชนิด อาหารไทยรสแซ่บ มุมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมินานาชนิด มุม carving station ห้ามพลาดกับเมนูไฮไลท์เมนูปู 1 ท่านต่อ 1 ที่ อย่าง ขาปูหิมะนึ่ง, ปูไข่นึ่งนมสด, ตับห่านย่าง อิ่มเอมกับเมนูปูอีกมากมายที่สามารถสั่งได้ตลอดทั้งคืน อาทิ ทอดมันเนื้อปู,  ซุปข้นปู, ตากลิโอลินีเนื้อปู, พัฟเนื้อปูและชีส, ก้ามปูผัดพริกไทยดำสไตล์สิงคโปร์,  ปูนิ่มทอดกระเทียม, ก้ามปูผัดพริกสิงคโปร์, ปูผัดผงกะหรี่, ข้าวผัดปู, ปูไข่ดอง เป็นต้น ปิดท้ายความอร่อยกับขนมหวานทั้งไทยและอิตาเลียน 
 
บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น. สำหรับวันทุกวันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ ราคา 1,950 บาท++ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟดริ้งค์ และน้ำผลไม้ไม่อั้น และราคา 2,450 บาท++ ต่อท่าน อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษอย่าง ล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ 1 ที่ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟดริ้งค์ และน้ำผลไม้ พร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมไม่อั้น 
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด