ห้องอาหารเดอะ สยาม ที รูมท์ สาขาเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดตัวดีลลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! โปรโมชั่น ‘Half Price Monday, Shhh, Don’t Tell the Boss!’

0    156    0    3 มี.ค. 2568 15:39 น.   
แบ่งปัน
ห้องอาหารเดอะ สยาม ที รูมท์ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร้านอาหารไทยดั้งเดิมริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดตัวดีลสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ ‘Half Price Monday, Don’t Tell the Boss!’ มอบส่วนลด 50% สำหรับเมนูอะ ลา คาร์ท ทุกวันจันทร์ ตลอดเดือนมีนาคมนี้
 
อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารไทยรสเลิศ ถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่นโดย เชฟอ้น อนุกูล พูลพิพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษ อาทิ เมนูเรียกน้ำย่อยรสจัดจ้านอย่าง ยำส้มฉุนมะม่วง ปลาสลิดฟู หมูหวาน เมนูซิกเนเจอร์ห้ามพลาดกับ ซี่โครงหมูอบข้าวคั่วน้ำจิ้มแจ่ว แกงคั่วปูทะเลดำใบชะพลู เส้นหมี่ รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องแกง ข้าวซอยปูนิ่มทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมผักกาดดองสามรสและพริกผัด และพลาดไม่ได้กับของหวานแสนอร่อยอย่าง ขนมปังปิ้ง สังขยาใบเตย มะพร้าวอ่อน ที่หอมหวานละมุนในทุกคำ นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ทั้งน้ำผลไม้สด สมูทตี้ กาแฟและชาพรีเมียมจาก Dilmah รวมถึงเครื่องดื่มสมุนไพร เช่น น้ำกระเจี๊ยบ น้ำตะไคร้ อัญชันนมสด และชาไทย รสเข้มข้นหวานมัน
 
เพียง สำรองที่นั่งล่วงหน้า และแจ้งชื่อโปรโมชัน ‘Half Price Monday, Don’t Tell the Boss!’ รับส่วนลด 50% ทันทีสำหรับทุกเมนูอะ ลา คาร์ท ทุกวันจันทร์ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เท่านั้น!
 
ห้องอาหารเดอะ สยาม ที รูมท์ สามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกทั้งทางบกและทางน้ำ รวมไปถึงเรือรับส่งฟรีจากท่าเรือติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน 
 
สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน www.thesiamtearoom.com/asiatique-branch
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เฟสบุ๊ก:                                           https://www.facebook.com/siamtearoom
อินสตาแกรม:                                   www.instagram.com/thesiamtearoom/
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์              @thesiamtearoom
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด