ลิ้มลอง “ความสมบูรณ์แบบของสเต๊กวากิวทีโบน” กับเนื้อชั้นเลิศ จาก มาร์กาเร็ต ริเวอร์ ที่ เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์

0    166    0    3 มี.ค. 2568 15:38 น.   
แบ่งปัน
เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ห้องอาหารสเต๊กเฮาส์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขอเชิญผู้ที่หลงใหลในรสชาติของเนื้อชั้นดีมาลิ้มลองความอร่อยของสเต๊กวากิวทีโบนระดับพรีเมียมจาก มาร์กาเรต ริเวอร์ ประเทศออสเตรเลีย ที่มีคะแนนไขมันแทรกสูงถึง 8-9 รับประกันความนุ่มละมุนและรสชาติอันเลิศล้ำ
 
เนื้อวากิวทีโบนนี้มาจากโคพันธุ์วากิวดำของญี่ปุ่นที่เลี้ยงอย่างยั่งยืนในทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์ในภูมิภาคตะวันตกของออสเตรเลีย ผลิตโดย Margaret River Wagyu บริษัทผู้ผลิตเนื้อระดับรางวัลที่ใช้กระบวนการเลี้ยงแบบปลอดฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต เน้นวิถีชีวิตที่ปราศจากความเครียด และให้อาหารเมล็ดพืชคุณภาพสูง ส่งผลให้เนื้อวากิวมีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลต่ำกว่าเนื้อประเภทอื่น และได้รับการยกย่องว่าเป็น “เนื้อที่ดีที่สุดในโลก”
 
เนื้อวากิวทีโบน มาร์กาเรต ริเวอร์ พร้อมให้บริการทุกเย็น ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2568 (เวลา 16:30 – 22:30 น.) ท่านสามารถลิ้มลองความอร่อยในบรรยากาศสุดพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ในราคาเพียง 590 บาท++ ต่อ 100 กรัม
 
เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ มีบาร์สุดชิค พื้นที่รับประทานอาหารในเรือนกระจกสุดหรู และระเบียงกลางแจ้งริมแม่น้ำที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา หรือที่รู้จักกันว่า “แม่น้ำแห่งราชา” ห้องอาหารตั้งอยู่ในโครงการเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ สามารถเดิน ทางมาถึงได้สะดวกทั้งทางรถยนต์และทางน้ำ พร้อมบริการเรือรับส่งจากท่าเรือใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน
 
สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ +66 (0) 2 059 5999 อีเมล mhrs.bkkqp.reservation@marriotthotels.com หรือจองผ่าน https://bit.ly/RSVNTheCrystalGrillHouse
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
 
เว็บไซต์:               www.thecrystalgrillhouse.com/th
เฟซบุ๊ก:               www.facebook.com/thecrystalgrillhouse
ไลน์:                    @crystalgrillhouse                     
อินสตาแกรม:        www.instagram.com/thecrystalgrillhouse
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด