“ลิซ่า” สมมง Queen of Soft Power ไทย ชีเสิร์ฟ ยาดมมังกรทอง ไอเทมคู่ใจที่ขาดไม่ได้!!

0    159    0    3 มี.ค. 2568 15:35 น.   
แบ่งปัน
แบรนด์ไทยที่เตรียมแมสอีกหนึ่ง เพราะ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ตัวแม่แห่งวงการ Sold Out ชีเสิร์ฟความปังไม่หยุด! ล่าสุดในคลิปเปิดกระเป๋ากับช่อง Vogue (Global) ลิซ่าก็ทำเรื่องให้แบรนด์ไทยใจฟูสุด ๆ เพราะต้าวลิซได้หยิบ "ยาดมตรามังกรทอง" กระปุกสีน้ำเงิน ของอ้วยอันโอสถ ขึ้นมาโชว์และสูดดมเข้าเต็มปอดระหว่างให้สัมภาษณ์ แถมยังบอกอีกว่า เป็นไอเทมลับจากประเทศไทยที่ขาดไม่ได้!

"เวลาที่ลิซ่ารู้สึกเหนื่อย ๆ หรือเครียด ๆ ก็จะหยิบยาดมขึ้นมาดมค่ะ มันช่วยให้รู้สึกดีขึ้นมาก ๆ เลย พร้อมยังบอกอีกว่า I can’t live without this! (ฉันขาดสิ่งนี้ไม่ได้!)”
 
ทำเอาแฟน ๆ ทั่วโลกต้องร้องกรี๊ด เพราะนี่คือไอเทมลับจากประเทศไทย สมมงเจ้าแม่ซอฟต์พาวเวอร์
ไทยแลนด์แดนยาดมสมุนไพร! สุดจึ้ง งานนี้ทำเอาเหล่าลิลลี่ถึงกับต้องรีบไปหาซื้อ ยาดมมังกรทอง มาใช้ตามกันให้ไว เพราะของมันต้องมี! แถมยังแอบแซวอีกว่า เป็นไอเทมเดียวในกระเป๋าที่มีเหมือนลิซ่าได้ บอกได้เลยว่างานนี้ ยาดมมังกรทอง เตรียมหมดแผง!
 
ยาดมตรามังกรทอง ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอมเย็นสดชื่นเท่านั้น แต่ยังมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะและอาการคัดจมูกได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ที่ใคร ๆ ก็ต้องมี
 
การที่ลิซ่าเลือกใช้ยาดมมังกรทอง เป็นการตอกย้ำว่า ยาดมไทยไม่ได้มีดีแค่ในประเทศ แต่ดังไกลระดับโลก! งานนี้ต้องขอบคุณลิซ่าที่ช่วยผลักดันผลิตภัณฑ์ของคนไทยอย่างอ้วยอันโอสถ รวมถึงแบรนด์ไทยอื่น ๆ ที่เธอช่วยผลักดันมาโดยตลอด สำหรับอ้วยอันโอสถ เป็นแบรนด์สมุนไพรไทยที่มีสินค้าจากสมุนไพรเพื่อสุขภาพกว่า 100 อย่าง ตัวจริงเรื่องสมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 77 ปี
 
เอาล่ะ ๆ ใครที่อยากมีไอเทมเพิ่มความชื่นใจแบบลิซ่า ก็รีบไปหาซื้อ ยาดมตรามังกรทอง กระปุกสีน้ำเงินมาใช้กันได้เลย ทั้งในเซเว่น ร้านค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ของอ้วยอันโอสถ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมชีถึงขาดไอเทมนี้ไม่ได้!
#ลิซ่า #ยาดมมังกรทอง #อ้วยอันโอสถ #SoftPower #ชีเสิร์ฟ #สมมง
 
** ขอบคุณคลิป ภาพจาก Vogue (Global)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด