เฉลิมฉลองวันสตรีสากลอย่างมีสไตล์ ในบรรยากาศสบายๆ กับโปรโมชั่น ‘Toast to Her’ สุดพิเศษ ที่ เมโทร เลานจ์ โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ

0    173    0    3 มี.ค. 2568 14:43 น.   
แบ่งปัน
 Two women sitting at a table

AI-generated content may be incorrect. A dessert stand with a spiral staircase

AI-generated content may be incorrect.
 
โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ (Avani Ratchada Bangkok) ชวนคุณมาร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันสตรีสากลปี พ.ศ. 2568 เพื่อส่งต่อพลัง และสนับสนุนความเท่าเทียม รวมถึงเป็นเกียรติให้ผู้หญิงที่มีความสามารถทั่วโลก ด้วยโปรโมชั่น ‘Toast to Her’ สุดพิเศษ
 
ชวนเพื่อนสาวคนรู้ใจของคุณ มาดื่มด่ำช่วงเวลาสุดพิเศษไปกับชุดน้ำชายามบ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับขนมหวาน และของว่างแสนอร่อยมากมาย ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพ
 
พิเศษยิ่งกว่า! เฉพาะสุดสัปดาห์ที่ 8 - 9 มีนาคมนี้เท่านั้น เพียงเลือกซื้อชุดน้ำชายามบ่าย รับทันทีสปาร์คกลิงไวน์ 2 แก้ว เพื่อยกระดับช่วงเวลาที่น่าจดจำของคุณ และเพื่อนสนิท เฉลิมฉลองวันสตรีสากลปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร
 
ห้ามพลาดกับโปรโมชั่น ‘Toast to Her’ ฉลองวันสตรีสากลปีนี้ ระหว่างวันที่ 8 และ 9 มีนาคม พ.ศ. 2568 ที่ เมโทร เลานจ์ ชั้น 1 โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 13:00 น. ถึง 16:00 น. และสำหรับชุดน้ำชายามบ่ายนั้นมีบริการทุกวันในราคาเพียง 765 บาทสุทธิ ต่อเซ็ต สำหรับ 2 ท่าน สามารถสำรองที่นั่งได้ที่อีเมล dining.vrat@avanihotels.com หรือโทร +66 2 641 1500 หรือจองผ่าน https://mhg.to/whxm9
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด