รวมสุดยอดประสบการณ์ชา ในงาน Taste of Tea 2025 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

0    188    0    3 มี.ค. 2568 14:35 น.   
แบ่งปัน
เซ็นทรัลพัฒนา จัดเทศกาลชา Taste of Tea 2025 ตลอดปี 4 อีเวนต์ 4 รูปแบบ เริ่มจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (10-17 มี.ค. 68) จับเทรนด์มัทฉะฟีเวอร์ ชวนชิมมัทฉะเกรดพิธีการ (ceremony Matcha) ที่ชงด้วยพิธีการดั้งเดิมอย่างพิถีพิถัน ช้อปสินค้ามัทฉะและชาเขียวแบรนด์ดัง รวมทั้งขนมหวาน เบเกอรี เจลาโตจากชาหลากหลายชนิด อาทิ

ร้านมิโดริฮาตาเตะ (Midori Hayate) กับเมนู PURE MATCHA และ CEREMONIAL MATCHA POWDER คัดมัทฉะเกรดญี่ปุ่นจากหลากหลายภูมิภาค คุณภาพเน้นๆ
ร้านโบตานิโก (BOTANICO) กับเมนู COCONUT MATCHA CLOUD สุดสร้างสรรค์ มัทฉะ   ท็อปด้วย coconut matcha cream สูตรพิเศษ และน้ำมะพร้าวสดเข้มข้น หอมน่าดื่ม
ร้านแบดเอ็กแซมเพิล (Badexample) กับเมนู IBARAKI ใช้มัทฉะคุณภาพสูงจากจังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งปลูกชาที่มีชื่อเสียง ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นและหอมกลิ่นชาแท้ๆรวมกับเกาลัดสายพันธุ์อิบารา On Top บอดี้มีความแน่น และเข้มข้น
ร้านอนาเธอร์คัพ Another Cup กับ Matcha Bowl ถ้วยชงมัทฉะพร้อมปากริน งาน Handcraft สุดพรีเมียม 
ร้านเพียวริส อาร์ติซาน (The Purist Artisan) ไอศครีมจากชา สร้างสรรค์เป็นรสชาติสุดคลาสสิก ด้วยวัตถุดิบชาอันทรงคุณค่าจากหลากหลายแหล่งปลูก
 
ต่อด้วยเทศกาลชาสุดยิ่งใหญ่ระดับ Expo ที่รวมชาทุกแขนงเอาไว้ในงานเดียว ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว (7-13 ส.ค.  68) และส่งท้ายปีกับชาแนว Craft Drink ที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ (10-16 พ.ย. 68) และ เซ็นทรัลเวิลด์ (3-9 ธ.ค.68)      
 
#TasteofTea #เทศกาลคนรักชาต้องห้ามพลาด #TasteofTea2025 #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด