ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด เหนือโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่ SIN Rooftop Bar

0    146    0    3 มี.ค. 2568 14:32 น.   
แบ่งปัน
SIN Rooftop Bar (ซิน รูฟท็อปบาร์) จุดเชคอินสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งใหม่ล่าสุดบนชั้น 27 โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ชวนคุณมาดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินลับเส้นขอบฟ้า สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมชมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และทิวทัศน์ยามเย็นของกรุงเทพมหานครในแบบ 180 องศา จากมุมที่สวยที่สุด

เติมเต็มบรรยากาศก่อนตะวันลับฟ้า ในช่วงเวลา Golden Hour ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17:00-19:00 น. กับโปรโมชั่นพิเศษ Sinful Sunsets เมื่อสั่งแชมเปญ 1 ขวด รับ Oyster Set หอยนางรมไซส์ XL 6 ตัว หรือสั่งเครื่องดื่มค็อกเทล 4 เมนูไฮไลท์ ได้แก่ The Temptress, Aperol Spritz, Bubble Bath และ Sin Spritz จิบไปพร้อมชมวิวอย่างเพลิดเพลิน ในราคาแก้วละ 400++บาท (จากปกติ 600++บาท) ที่ SIN Rooftop Bar ชั้น 27 โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17:00-01:00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร. 0-2431-9492

#SINRooftopBar #SINfulevenings
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด