บัลโคนี่ เลาจน์ แนะนำชุดน้ำชายามบ่ายชาไทย

0    216    0    26 ก.พ. 2568 17:39 น.   
แบ่งปัน
โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ขอเชิญทุกท่านมาเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันอบอุ่นท่ามกลางโคมไฟขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางโถงต้อนรับของโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพวงมาลัยไทย พร้อมลิ้มลองขนมคาวหวานหลากชนิดจาก ชุดน้ำชายามบ่ายชาไทย ชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ ให้บริการ ที่ บัลโคนี่ เลาจน์ (Balcony Lounge)

ชุดน้ำชายามบ่ายชาไทย ประกอบไปด้วยขนมคาวหวานที่สร้างสรรค์โดยใช้ชาไทยเป็นส่วนผสมหลัก เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยและอังกฤษได้อย่างลงตัว
 
เริ่มด้วยขนมคาวน่ารับประทาน อาทิ แซนด์วิชมะเขือเทศชีสและน้ำผึ้งทรัฟเฟิล (Honey Truffle) แซนด์วิชไก่รมควันมายองเนสมัสตาร์ด (Mayonnaise Mustard) พายปลาแซลมอนและต้นกระเทียมพร้อมด้วยเชดดาร์ชีส (Salmon and Leek Quiche Binded by Cheddar Cheese) ที่เข้ากันกับชาได้เป็นอย่างดี
 
ส่วนขนมหวานก็ล้วนเป็นขนมที่มีส่วนผสมของชาไทยอย่างลงตัว อาทิ มาการองชาไทย (Thai Tea Macarons) ครีมบรูเล่ชาไทย (Thai Tea Crème Brûlée) เค้กทีรามิสุชาไทย (Thai Tea Tiramisu) ที่มีส่วนผสมหลักเป็นมาสคาโปนครีมชาไทย (Thai Tea Mascarpone Cream) นอกจากนั้นยังมีมูสเค้กชาไทยน้ำตาลทรายแดง (Thai Tea Brown Sugar Crisp Mousse Cake) ตัดรสหวานด้วยแยมสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Compote) และชูครีมชาไทย (Thai Tea Choux) โรยหน้าด้วยคาเวียร์ที่ทำจากน้ำตาลทรายแดง (Brown Sugar Caviar)
 
ปิดท้ายความพิเศษของชุดน้ำชายามบ่ายนี้ด้วย สโคนรสชาไทย (Thai Tea Scones) เสิร์ฟพร้อมแยมเบอร์รี่หลายชนิด (Mixed Berry Compote) แยมส้ม (Orange Jam) และครีมชาไทยหอมละมุนสุดแสนจะลงตัว
 
ชุดน้ำชายามบ่ายชาไทยมีให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน 2568 เวลา 14.30 น. ถึง 17.30 น. ที่ บัลโคนี่ เลาจน์ ราคาชุดละ 1,100++ บาท สำหรับ 1 ท่าน และราคาชุดละ 1,990++ บาท สำหรับ 2 ท่าน
 
บัลโคนี่ เลาจน์ ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com หรือ เว็บไซต์ InterContinental.com/Bangkok
 
ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด