ไทยวาโก้และวาโก้ญี่ปุ่น ร่วมงานวิ่งกระชับสัมพันธ์ทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุนนักวิ่งไทยร่วมแข่งขันงานวิ่งระดับโลก Kyoto Marathon 2025

0    162    0    26 ก.พ. 2568 17:32 น.   
แบ่งปัน
ธรรมรัตน์ โชควัฒนา (กลาง) กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ประณต เวสารัชวิทย์ (ซ้ายสุด) กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขายวาโก้ อินทิรา นาคสกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เข้าเยี่ยมชมและสัมผัสนวัตกรรมแบรนด์วาโก้ชุดชั้นในอันดับ 1 ในญี่ปุ่นและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก โดยมี มร.มาซาอากิ ยาจิม่า (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท วาโก้ โฮลดิ้ง คอร์ป ประเทศญี่ปุ่น และ มร.เคซุเกะ คาวานิชิ (ขวาสุด) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท วาโก้ คอร์ป ประเทศญี่ปุ่น พร้อมคณะผู้บริหารวาโก้ญี่ปุ่นให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชม Museum of Beauty พิพิธภัณฑ์แสดงวิวัฒนาการของวาโก้ชุดชั้นในสัญชาติญี่ปุ่นตั้งแต่รุ่นแรกมาจนถึงปัจจุบัน ที่ไม่ได้มีแค่ชุดชั้นในผู้หญิงเท่านั้น ยังมีชุดชั้นในผู้ชาย และชุดชั้นในสำหรับออกกำลังกาย

ณ บริษัท วาโก้คอร์ปอเรชั่น เมื่อวันก่อน โดยการเยือนเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ นอกจากกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจ ยังสนับสนุนนักวิ่งไทยเข้าร่วมแข่งขันงานวิ่งระดับโลก เกียวโตมาราธอน 2025 ซึ่งเป็นเมืองต้นกำเนิดแบรนด์ WACOAL และ CW-X (ซีดับบลิว​ ​เอ็กซ์)  
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด