ฉลองเปิดใหม่! โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 22 ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ The Mesh พร้อมโปรโมชั่นเดือนแห่งความรัก

0    155    0    26 ก.พ. 2568 17:27 น.   
แบ่งปัน
โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 22 กรุงเทพฯ โรงแรมแห่งใหม่กลางเมือง พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและสร้างแรงบันดาลใจใหม่สำหรับสายกิน สายดริ้งค์ ห้ามพลาด! โปรโมชั่นฉลองเปิดใหม่ที่ The Mesh ห้องอาหารที่ผสมผสานความโมเดิร์นสุดทันสมัยเข้ากับความเท่สไตล์สปอร์ตบาร์ ไม่ว่าคุณจะมานั่งชิล พบปะสังสรรค์ หรือชมการแข่งขันกีฬาสด เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งนานาชาติ ฟิวชั่น และรสชาติไทยแท้ อาทิ ผัดไทไชยา ข้าวซอยไก่เส้นเฟตตูชินี่หมึกดำ คอนคิลิโอเน่ผัดหอยลาย แกงเขียวหวานแกะ และ ตบท้ายด้วยของหวาน ชีสเค้กทเวนตี้ทู ในบรรยากาศที่สบายๆ และเป็นกันเอง

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองเดือนแห่งความรักแบบ The Mesh  ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้!
  • Happy Hour ทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึง 19:00 น.เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มในราคาสุดพิเศษ ให้ทุกค่ำคืนของคุณเต็มไปด้วยความสนุก
  • โปรโมชั่นโซเชียลมีเดีย : รับฟรีเฟรนช์ฟรายส์ เมื่อเช็คอินและแท็ก The Mesh บน Facebook หรือ Instagram ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม
สายดริ้งค์ห้ามพลาด! กับประสบการณ์สุดประทับใจจาก The Mesh ที่พร้อมเปิดให้บริการเพื่อมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้ในทุกวันแบบไม่เหมือนใคร ตั้งแต่เวลา 06:00 น. - 01:00 น. 

สนใจจองห้องพักหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fourpointsbangkoksukhumvit22.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด