แมคโดนัลด์ จัดกิจกรรม Kids Burger Workshop มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ปั้นเชฟตัวน้อย สร้างสรรค์เมนูเบอร์เกอร์สุดโปรด

0    188    0    26 ก.พ. 2568 17:20 น.   
แบ่งปัน
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย มุ่งมั่นส่งต่อรอยยิ้มแห่งความสุขสู่เด็กๆ และครอบครัวกับแคมเปญ #LittleChampion นำน้องๆ ผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจากแมคโดนัลด์  Kids Burger Workshop เปิดประสบการณ์การเป็นเชฟตัวน้อยทำเมนูเบอร์เกอร์สุดโปรดในรูปแบบที่ตนเองชื่นชอบ พร้อมโชว์สุดสนุกจากพี่โรนัลด์และผองเพื่อน

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “แมคโดนัลด์  ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับการให้บริการด้านอาหารแก่ลูกค้า แต่เรายังให้ความสำคัญกับการมอบรอยยิ้มและสร้างโมเมนต์แห่งความสุขสำหรับเด็กและครอบครัวซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของแมคโดนัลด์มาอย่างต่อเนื่อง โดยแคมเปญ ‘#LittleChampion’ ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ที่ผ่านมาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อให้เด็กๆ ได้มีส่วนร่วมการแชร์โมเมนต์แชมเปี้ยน ที่อยากอวดให้โลกรู้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ  มีน้องๆ สนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมมากกว่า 500 คน และในวันนี้เราได้คัดเลือก 26 ผู้โชคดี ที่จะมาร่วมกิจกรรม Kids Burger Workshop ให้เชฟตัวน้อยเสริมสร้างจินตนาการใหม่นี้ไปพร้อมๆ กับกิจกรรมอีกมายมายเพื่อให้น้องๆ ได้สนุกและประทับใจในแบรนด์แมคโดนัลด์ของเรา”
 
ภายในงานน้องๆ ได้ร่วมสนุกสนานไปกับความพิเศษจากแมคโดนัลด์ ดังนี้
  • Workshop ทำเมนูเบอร์เกอร์ด้วยตัวเอง
ให้เชฟตัวน้อยได้รังสรรค์เมนูเบอร์เกอร์สุดโปรดในแบบฉบับที่ตนเองชื่นชอบ ทั้งยังได้รับโมเมนต์ดีๆ จากเพื่อนร่วมวัยเดียวกันอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน
  • Restaurant Tour สัมผัสบรรยากาศในจุดต่างๆ ของร้านแมคโดนัลด์
ทัวร์ชมเรียนรู้ร้านแมคโดนัลด์ พาไปสัมผัสกับบรรยากาศหน้าร้านจริงภายใต้มาตรฐานแห่งความสะอาดและปลอดภัย ตั้งแต่จุดสั่งซื้อสินค้าหน้าเคาน์เตอร์, จุดบริการเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (SOK) และโซนห้องครัว เป็นต้น                    
  • Special Kit สำหรับเชฟตัวน้อย
  • , หมวกเชฟแมคโดนัลด์ และ ใบประกาศนียบัตร เพื่อการันตีความสามารถของเหล่าเชฟตัวน้อย รวมถึงกิฟท์เซ็ตพิเศษจากทางแมคโดนัลด์ที่มีพิเศษเฉพาะงานนี้อีกด้วย
  • Surprise Show! จากพี่โรนัลด์และผองเพื่อน พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
น้องๆ จะได้พบกับพี่โรนัลด์และผองเพื่อน พร้อมโชว์พิเศษและเกมส์แสนสนุก ที่จะสร้างความประทับใจให้น้องๆ ไม่รู้ลืม
 
“กิจกรรม ‘Kids Burger Workshop ถือเป็นการเปิดโอกาสที่ดีให้น้องๆ ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ลงมือทำในสิ่งที่พวกเขาสนใจ แมคโดนัลด์ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดโลกแห่งจินตนาการและความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นพัฒนาการด้านต่าง ๆ ให้พวกเขาได้เติบโตอย่างมีความสุข” นางสาวพัชนีวรรณ กล่าวเพิ่มเติม
 
สามารถติดต่อความเคลื่อนไหวกิจกรรม Kids Burger Workshop หรือ กิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็กๆ ในครั้งต่อไปจากแมคโดนัลด์ได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#McDonalds #แมคโดนัลด์ #KidsBurgerWorkshop
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด