AirAsia rewards จับมือ MAAI BY KTC มอบสิทธิประโยชน์ลอยัลตี้ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้กับสมาชิก AirAsia และสมาชิก MAAI BY KTC

0    132    0    26 ก.พ. 2568 14:44 น.   
แบ่งปัน
AirAsia rewards ร่วมกับ MAAI BY BY KTC ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มลอยัลตี้ดิจิทัลชั้นนำ ขยายช่องทางการแลกรับคะแนนหว่าง AirAsia Points และ MAAI Points ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังช่วยให้สมาชิกทั้งสองโปรแกรมใช้สิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์ไสตล์การเดินทางและการท่องเที่ยวได้อย่างสูงสุด

เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ MAAI BY KTC เพื่อขยายสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการเดินทางท่องเที่ยวให้กับสมาชิกของเรา  ทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้คะแนน ทำให้ AirAsia rewards ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกได้ดียิ่งขึ้นนางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ AirAsia rewards ประจำประเทศไทยกล่าว

นางสาวอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานสื่อสารการตลาดและธุรกิจ MAAI BY KTC “เคทีซีหรือบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี ) ผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ลอยัลตี้แพลตฟอร์ม (Digital Loyalty Platform) แบบครบวงจรสำหรับบริหารจัดการคะแนนสะสมและสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ ล่าสุด  MAAI BY KTC ได้เชื่อมต่อระบบแอปพลิเคชันกับ AirAsia  MOVE เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสมาชิกสามารถโอนคะแนนระหว่างกันได้ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับว่าเป็นการยกระดับประสบการณ์ในการรวมคะแนนสะสมเพื่อแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้สะดวกขึ้น เร็วขึ้น และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด