ตามล่าความอร่อยกับศูนย์รวมร้านดังที่ “Food Street” เดอะ ปาร์ค พบประสบการณ์อร่อยเต็มอิ่มกับสตรีทฟู้ดร้านเด็ด กว่า 100 เมนู ที่สะดวกและคุ้มค่าในทุกจาน

0    162    0    26 ก.พ. 2568 14:30 น.   
แบ่งปัน
รวมสตรีทฟู้ดร้านดังระดับตำนาน สู่จุดหมายความอร่อยคุ้มในทุกจานที่ “Food Street” สาขา เดอะ ปาร์ค แหล่งรวมร้านอร่อยและร้านยอดนิยมมาไว้ในที่เดียว พร้อมเสิร์ฟเมนูคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน จัดเต็มด้วยประสบการณ์แห่งรสชาติของสตรีทฟู้ดที่ทั้งสะดวกและคุ้มค่า ให้ทุกคำคือความสุขและทุกมื้อคือความประทับใจ

พบกับความอิ่มอร่อยที่ตอบโจทย์ทุก ความหลากหลาย  ทั้งสตรีทฟู้ดไทยและต่างชาติกับเมนูไฮไลต์ที่สายกินไม่ควรพลาดอร่อยระดับตำนาน ปักหมุดความอร่อยแบบ local กับร้านดังที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน และร้านอาหารไทยเมนูยอดฮิต
  • ข้าวขาหมูตรอกซุง
การันตีความอร่อยกว่า 60 ปี ของร้านข้าวขาหมูตรอกซุง ที่อร่อยเต็มคำด้วยขาหมูเนื้อนุ่มละลายในปาก หมูกรอบหนังกรอบที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด และซุปรสกลมกล่อมเพิ่มความฟินในทุกคำ
  • ข้าวแกงเฮียเพ้ง
เสิร์ฟหลากหลายเมนูให้ทุกคนอิ่มอร่อยแบบไทย ๆ ไม่ว่าจะเป็นแกงผัดเผ็ด, มัสมั่น หรือเมนู comfort food อื่นๆ ที่จะทำให้คุณคิดถึงรสชาติอาหารฝีมือแม่
  • เพ้งโภชนา
ราชาก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ชื่อดัง ครองใจทุกคนด้วยเมนู “คั่วไก่” เส้นเหนียวนุ่ม ไก่นุ่มชิ้นโต และกลิ่นหอมคั่วกระทะ การันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์และ รายการ The spoon ช้อนทองคำ พร้อมเมนูพิเศษอย่าง ราดหน้าสูตรกวางตุ้งโบราณที่รสชาติโดดเด่นไม่แพ้ใคร

อร่อยล้ำฉบับอินเตอร์ รวมเมนูอาหารนานาชาติ เพิ่มสีสันในมื้ออาหารไม่มีจำเจ
  • เฉินข้าวมันไก่สิงคโปร์
ร้านข้าวมันไก่สไตล์สิงคโปร์ ที่เลือกใช้เนื้อไก่ส่วนที่นุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมข้าวมันหอมกรุ่น ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน และน้ำซุปร้อน ๆ อร่อยจนใคร ๆ ก็ติดใจ
  • Viet cuisine
ร้านอาหารเวียดนามถูกปากคนไทย เปิดประสบการณ์รสชาติด้วย “เฝอเนื้อ” น้ำซุปใสหอมกลิ่นสมุนไพร รสชาติละมุนเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และ “ปากหม้อหมู” แป้งบางนุ่มไส้แน่นเต็มคำ ทานคู่เครื่องเคียงและผักสดถูกใจสายเฮลตี้

อร่อยจัด (จ้าน) ถึงพริกถึงขิง เปิดต่อมรับรส เผ็ดร้อนถึงเครื่อง แซ่บซี๊ดถึงใจกับเมนู soft power ขึ้นชื่อ
  • ตำม่วน
ห้ามพลาดกับไฮไลท์เมนูส้มตำปูปลาร้า ส้มตำไทย ไก่ย่าง รสชาติเข้มข้น ทานคู่คอหมูย่าง นุ่มฉ่ำหอมกลิ่นเตาถ่าน สายแซ่บต้องลอง อร่อยยั่ว ๆ แบบฉบับอีสานแท้
  • ตั๊กกะเพราถาดยักษ์
อร่อยจุใจกับกะเพราถาด เสิร์ฟในขนาดที่จุใจ สามารถเลือกระดับความเผ็ด และ topping ได้เอง ไม่ว่าจะเป็น กะเพราทะเลรวมมิตร หรือ กะเพราหมูสับถาด  และขาดไม่ได้คือต้องทานคู่กับไข่ดาวร้อน ๆ เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารฮาลาล กับเมนูที่หลากหลาย ฟินทุกครั้งที่รับประทาน
  • Fil Fil Halal
ลิ้มลองเมนูอาหารตามสั่งฉบับฮาลาลอย่าง “ผัดเขียวหวานไก่ราดข้าว” และ “ข้าวผัดกุ้ง” ที่ทุกวัตถุดิบถูกคัดสรรมาอย่างดี ผักสดและเครื่องเทศเอกลักษณ์เฉพาะฮาลาลแท้ ๆ ด้วยการปรุงอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมและหอมอร่อยถึงเครื่องในทุกคำ

Food Street สาขา เดอะ ปาร์ค ยังมีการออกแบบพื้นที่ให้มีบรรยากาศที่ทันสมัย โปร่งโล่ง สะอาด พื้นที่นั่งสบาย ผสมผสานดีไซน์โมเดิร์นเข้ากับกลิ่นอายความเป็นสตรีทฟู้ด ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายใหม่สำหรับทุกคน

อย่ารอช้า! แชร์ให้เพื่อนและครอบครัว แล้วนัดมื้อต่อไปมารับรสชาติความอร่อยแบบครบจบ กับเมนูเด็ดมากมายที่ Food Street, The PARQ Life, ชั้น 2 (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2) เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น.

ติดตามข่าวสารล่าสุดและกิจกรรมดี ๆ ของโครงการเดอะ ปาร์คได้ที่
Line OA: @theparq Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK
Website: www.theparq.com โทร. 02-080-5700
  #FoodStreet #ThePARQ #LifeWellBalanced
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด