“อายิโนะโมะโต๊ะ อะมิโนไนท์” ชวนเปิดประสบการณ์นอนแบบ Immersive สุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน Bangkok Design Week 2025

0    327    0    17 ก.พ. 2568 17:51 น.   
แบ่งปัน
  • ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Wellness Entertainment ยกระดับการนอนหลับแบบ Immersive ได้ในงาน Bangkok Design Week 2025
  • ใหม่! อะมิโนไนท์ อาหารเสริมคุณภาพการนอนจากกรดอะมิโน มีไกลซีนและกาบา
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตและสุขภาพที่ดี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! “อายิโนะโมะโต๊ะ อะมิโนไนท์” นวัตกรรมเสริมอาหารจากกรดอะมิโนไกลซีน แคลอรีต่ำ ไร้น้ำตาล โดยร่วมมือกับงาน Bangkok Design Week 2025 เปิดตัวโปรเจกต์ Deep Blue Station – Immersive Sleeping Experience” presented by Ajinomoto AminoNite” มอบประสบการณ์การนอนหลับสไตล์ Wellness Entertainment แบบ Immersive ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้ทุกประสาทสัมผัส พร้อมยกระดับการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เผชิญกับปัญหาการนอนในยุคที่เต็มไปด้วยความกดดันจากสภาพแวดล้อมที่ผันผวน ตั้งแต่วันนี้ – 23 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ชั้น 4 อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

จากผลการสำรวจพบว่า ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประเทศไทยในปี 2565 มีมูลค่าสูงถึง 190 พันล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตเป็น 239 พันล้านบาท ภายในปี 2569[1] โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มการดูแลสุขภาพและการนอนหลับเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงสุด เนื่องจากผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพและคุณภาพการนอนมากขึ้น ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่ผู้คนจำนวนมากประสบปัญหาการนอนไม่หลับ อันเนื่องมาจากความเครียดและวิถีชีวิตที่เร่งรีบ รวมถึงความกังวลด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้นจากผลกระทบหลังโควิด-19 นอกจากนี้ จากการสำรวจล่าสุดของ Next Beyond Research[2] พบว่า กว่า 60% ของคนไทยมีปัญหาการนอนหลับ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยทำงานที่ต้องเผชิญกับความเครียดจากการทำงานและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ข้อมูลยังระบุว่าคนไทยกว่า 46% ประสบกับภาวะนอนไม่หลับและวิตกกังวล ซึ่งส่งผลให้คุณภาพชีวิตลดลง และมีผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว”

นายวันนเรศวร์ สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจใหม่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อายิโนะโมะโต๊ะ มุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมที่เกิดจากองค์ความรู้ด้าน “AminoScience” พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อายิโนะโมะโต๊ะ อะมิโนไนท์ เอกสิทธิ์เฉพาะอายิโนะโมะโต๊ะ สอดคล้องกับเป้าหมายที่สำคัญของกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะและวิสัยทัศน์ในการสร้างความกินดีมีสุข (Eat Well, Live Well.) และสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย ในปีนี้ อายิโนะโมะโต๊ะได้ร่วมมือกับงาน Bangkok Design Week 2025 เปิดตัวโปรเจกต์ไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Deep Blue Station – Immersive Sleeping Experience” presented by Ajinomoto AminoNite” นำเสนอประสบการณ์ Wellness Entertainment แบบ Immersive ที่ผสมผสานความผ่อนคลายและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสประสบการณ์หลากหลายตลอด 60 นาที แห่งการฟื้นฟูก้าวสู่โลกเสมือนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ดื่มด่ำกับวิวเสมือนจริงที่ทอดยาวตลอดเส้นทาง พร้อมเสียงเพลงและกลิ่นหอมละมุนที่ช่วยคลายความเครียด ปลอบประโลมจิตใจสร้างความสงบผ่อนคลาย และช่วยเสริมประสบการณ์การนอนที่ดีโดยทุกองค์ประกอบตั้งแต่กิจกรรมเสริมสร้างสมาธิด้วยเทคโนโลยีแสงและเสียง ไปจนถึงการเรียนรู้เคล็ดลับเพื่อการนอนหลับที่มีคุณภาพ ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับแนวคิดของงาน Bangkok Design Week 2025 ที่มุ่งสร้างความสมดุลระหว่างนวัตกรรมและความยั่งยืน”

นายอดิพงษ์ พุดจีบ (อ้น) เทรนเนอร์ฟิตเนส ผู้มีประสบการณ์วิ่งอัลตร้าเทรล ระยะ 100 KM ที่งาน UTMB กล่าวว่า “ปกติแล้วเป็นคนให้ความสำคัญกับการพักผ่อน เพราะการพักผ่อนที่ดีช่วยฟื้นฟูร่างกายได้ไว ปกติเข้านอนไม่เกิน 23:00 น. แต่ช่วงคืนก่อนแข่งผมมักจะตื่นเต้น นอนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตื่นมาก็ไม่ค่อยเฟรชครับ พอมาเห็นอายิโนะโมะโต๊ะมีแคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ รู้สึกดีใจที่ทางแบรนด์เข้าใจผู้บริโภคอย่างเรา เพราะไม่ใช่แค่ออกกำลังกายแล้วจะแข็งแรงได้เลย แต่ต้องมีปัจจัยอื่นร่วมด้วย ทั้งอาหารและการพักผ่อนที่เพียงพออย่างมีคุณภาพ”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ในงาน Bangkok Design Week 2025 ตั้งแต่วันนี้ – 23 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ชั้น 4 อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก โซน Virtual Media Lab ณ “Deep Blue Station – Immersive Sleeping Experience” presented by Ajinomoto AminoNite สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/4hio63V โดยมีค่ามัดจำ 1,000 บาทต่อผู้เข้าร่วมหนึ่งท่าน ในวันงานผู้เข้าร่วมจะได้รับเงินคืน 850 บาท ส่วนอีก 150 บาท หักชำระค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์ม พิเศษ! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับ GOODS NITE KIT ประกอบด้วย กระเป๋าอเนกประสงค์, ผ้าปิดตา, ผ้าห่ม และชุดทดลอง AminoNite ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ Facebook: Ajinomoto Amino House

พร้อมเริ่มต้นปีด้วยคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้นและสุขภาพที่ดียิ่งกว่าเดิม! กับ อายิโนะโมะโต๊ะ อะมิโนไนท์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ Ajinomoto Official Shop ใน Shopee: https://bit.ly/402LM5J, Lazada: https://s.lazada.co.th/a.ZpPZ, Tiktok shop และ ร้านยา eXta Plus 7-11 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ajinomoto.co.th
 
[1] Euromonitor International ตลาดสารสกัดและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Nutraceuticals) ประเทศไทย ปี 2565
[2] Next Beyond Research, HUT 2024
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด