ห้าดาว เปิดตัว 'หนังไก่กร๊อบบบ' 2 รสชาติใหม่ เคี้ยวเพลิน อร่อยเกินต้าน

0    275    0    17 ก.พ. 2568 17:48 น.   
แบ่งปัน
กรอบซี้ด สะเทือนโลกต้องลอง มาถึงแล้ว.. ห้าดาว (FIVE STAR) เขย่าวงการของทานเล่นด้วยการเปิดตัวเมนู 'หนังไก่กร๊อบบบ' 2 สูตร ได้แก่ 'หนังไก่กร๊อบ รสต้นตำรับ' และ 'หนังไก่กร๊อบบบ รสรสเผ็ด' คิดค้นและพัฒนาสูตรอย่างลงตัว ด้วยความกรอบแบบพรีเมียมจากหนังไก่คุณภาพ ทอดในน้ำมันคุณภาพดีกับอุณหภูมิอย่างเหมาะสม เพื่อให้หนังไก่กรอบนานและไม่อมน้ำมัน คงคุณค่าทางโภชนาการ เลือกรับประทานรสไหนก็อร่อยเพลินจนวางไม่ลง พร้อมแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ได้ร่วมความสนุกทุกที่ทุกเวลา

เริ่มที่ 'หนังไก่กร๊อบบบ รสต้นตำรับ' ที่จะนำพาทุกคนย้อนกลับสู่วัยเด็กด้วยหนังไก่ทอดบางกรอบที่กล่อมกล่อมแบบคลาสสิก แค่เคี้ยวก็สัมผัสถึงความสนุก ถัดมาที่สูตรเผ็ดแบบต๊าชชช จาก 'หนังไก่กร๊อบบบ รสเผ็ด' ที่ผสมผสานเครื่องปรุงแซ่บซี๊ดถึงใจ ปลุกความท้าทายในตัวคุณ
 
หนังไก่กร๊อบบบจากห้าดาว พร้อมวางจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ที่จะทำให้ทุกมื้อของคุณกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความฟิน!
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด