ซิกเนเจอร์ ซันเดย์ บรันช์ ของห้องอาหารวูว์ เปิดตัววัตถุดิบประจำฤดูกาลเมดิเตอร์เรเนียน ไฮไลท์ใหม่เปลี่ยนทุก 3 เดือน

0    290    0    17 ก.พ. 2568 17:46 น.   
แบ่งปัน
ห้องอาหารวูว์ (VIU) ยกระดับ ซิกเนเจอร์ ซันเดย์ บรันช์ (Signature Sunday Brunch) ด้วยวัตถุดิบใหม่ประจำฤดูกาลเมดิเตอร์เรเนียนคุณภาพเยี่ยม และได้จัดงาน บรันช์ คลับ (Brunch Club) เพื่อเป็นการเริ่มต้นการอัพเกรดนี้ ด้วยงานเปิดตัวแนะนำวัตถุดิบใหม่ประจำฤดูกาลที่จะจัดขึ้นทุก 3 เดือน โดยการนำเสนอวัตถุดิบแรกเป็นไข่ปลาคาเวียร์ โอเชียสตร้า (Oscietra caviar) จากแบรนด์ Caviar House & Prunier พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะวันงานเท่านั้น

ลิ้มลองคาเวียร์ โอเชียสตร้าที่ได้มาจากปลาสเตอร์เจียนโตเต็มวัย และถูกเลี้ยงด้วยอาหารออร์แกนิกแบบพิเศษ ทำให้ได้ไข่ปลาที่แน่น อวบอิ่มและมีรสชาติที่เข้มข้น พร้อมเพลิดเพลินไปกับรสชาติกลมกล่อมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ได้รับการออกแบบมาให้เป็นมื้ออาหารแห่งความทรงจำระหว่างเพื่อน หรือครอบครัว ที่แบ่งปันร่วมกันขณะรับประทานทานอาหาร นอกจากนี้ บรันช์ คลับ ยังให้บริการแชมเปญไม่จำกัดเป็นอภินันทนาการจากทางห้องอาหารในงานเปิดตัว เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้พิเศษมากยิ่งขึ้น ติดตาม บรันช์ คลับ รอบถัดไปว่าจะมีวัตถุดิบน่าตื่นเต้นชนิดใดให้คุณได้ลอง!

ซิกเนเจอร์ ซันเดย์ บรันช์ (Signature Sunday Brunch)
สัมผัสประสบการณ์ ซิกเนเจอร์ ซันเดย์ บรันช์ แบบเสิร์ฟถึงที่โต๊ะของท่าน (At the Table) เริ่มต้นด้วยซีฟู้ดทาวเวอร์สดใหม่ประกอบไปด้วย ปูม้านึ่ง กุ้งแม่น้ำ หอยหวาน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูอลาสก้า และหอยนางรมฝรั่งเศส ต่อด้วยเมนูจานโปรด อาทิ สลัดปลาหมึกยักษ์ (Alla Mediterranea) ครอสตินี่หน้าตับห่านพรีเมียม (Rougié Foie Gras Crostini) และโคลด์คัทกับชีสนานาชนิดสไตล์อิตาเลียน

เนื้อวัววากิวออสเตเรเลียสันนอกเสิร์ฟคู่กับคาโปนาต้าหัวหอมย่างราดซอสเนื้อ เต็มอิ่มไปกับเมนูจานหลักที่จะเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ อาทิ หางล็อบสเตอร์บอสตันย่างราดซอสฮอแลนเดซทรัฟเฟิล (Grilled Boston Lobster Tail, Truffle Hollandaise, Broccolini) ซี่โครงหมูบาร์บีคิวราดซอสบาร์บีคิวเข้มข้น (BBQ Pork Ribs, Corn, BBQ Sauce) เนื้อวัววากิวออสเตเรเลียสันนอกเสิร์ฟคู่กับคาโปนาต้าและหัวหอมย่างเพิ่มรสชาติด้วยซอสเนื้อ (Australian Wagyu Beef Striploin, Caponata, Roasted Onion, Beef Jus) เนื้อซี่โครงแกะออสเตรเลียเสิร์ฟพร้อมพริกหยวกบดและมะเขือเทศย่าง (Australian Lamb Rack, Bell Pepper Purée) และปลาหิมะนึ่งเสิร์ฟคู่ยี่หร่าบด หน่อไม้ฝรั่งและซอสเนยผสมส้ม (Snow Fish, Fennel Purée, Asparagus, Orange-Infused Butter Sauce) เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอาหารในมุมอื่น ๆ อาทิ ซูชิ ซาชิมิ และอาหารไทยรสเลิศอย่างก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิวนุ่มละมุน และกุ้งแม่น้ำเผาจากอยุธยา พิซซ่าอบใหม่จากเตา ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานกับทีรามิสุที่ตักจากถาดเสิร์ฟให้ถึงที่โต๊ะ สเตชั่นไอศกรีมรสชาติต่าง ๆ ช็อคโกแลตฟองดู และเครปที่ทำสดจานต่อจาน

พบกับซิกเนเจอร์ ซันเดย์ บรันช์ และคาเวียร์โอเชียสตร้าเสิร์ฟถึงโต๊ะได้ทุกวันอาทิตย์ที่ห้องอาหารวูว์ ตั้งอยู่บนชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 12:30 น. 15:30 น ราคา 3,500++ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสั่งไวน์ได้อย่างไม่จำกัดในราคา 2,000++ บาทต่อท่าน หรือแชมเปญไม่จำกัดในราคา 3,500++ บาทต่อท่าน เพื่อเติมเต็มมื้อสายในวันหยุดให้พิเศษยิ่งขึ้น

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ โทร 02 207 7819, อีเมล viu.bangkok@stregis.com, หรือลิงก์ http://bit.ly/VIUReservations.
 
ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ 
Website                     www.stregisbangkok.com
Facebook                   https://www.facebook.com/TheStRegisBangkok
Instagram                  @viubangkok
Line                           @stregisbangkok
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด