พิซซ่า ฮัท ยกขบวนพาเหรดความอร่อย จัดโปร “HUT ซื้อ 1 แถม 1” ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง

0    274    0    17 ก.พ. 2568 17:44 น.   
แบ่งปัน
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ยกขบวนพาเหรดพิซซ่า ฮัท ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง มาจัดโปร HUT ซื้อ 1 แถม 1 ไม่ว่าจะเป็น 2 หน้าใหม่ในหมวดนาโปลีอย่าง คาโบนาร่าเบคอนกรอบ และอิตาเลียนสุพรีม หรือเมนูยอดฮิตอย่างกุ้งกรอบไททัน, ซีฟู้ด, ดีลักซ์, สุพรีม และเลิฟเวอร์ ก็ร่วมโปรโมชันนี้ด้วย เลือกอร่อยได้ตามใจชอบกับขอบที่หลากหลาย ทั้งขอบชีส, ขอบไส้กรอกชีส, ขอบกุ้ง หรือขอบเบคอนฟันไบท์ สุดคุ้ม! พิซซ่าถาดกลาง "ซื้อ 1 แถม 1" เริ่มต้นเพียง 299 บาท (จากปกติ 598 บาท) คุ้มคูณสอง! เป๊ปซี่ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 49 บาท (จากปกติ 98 บาท) โปรฯ นี้มีให้ฟินกันตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 7 พฤษภาคม 2568

ความคุ้มค่าจัดเต็มแบบนี้ ห้ามพลาด! อร่อยง่ายได้ทุกช่องทาง Pizza Hut โทร. 1150, Pizza Hut ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application
เงื่อนไข
  • เมื่อซื้อพิซซ่าถาดแรกในหมวดนาโปลี, ซีฟู้ด, ดีลักซ์, สุพรีม หรือเลิฟเวอร์ หน้าใด ขอบใดก็ได้ แถมฟรี! พิซซ่าถาดที่สองในราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า
  • ไม่สามารถสั่งแบบ 2 หน้าใน 1 ถาดได้
  • สำหรับพิซซ่านาโปลี จำหน่ายเฉพาะขนาด 10 นิ้วเท่านั้น
  • สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาเซ็นทรัลมารีน่าพัทยา, สาขาจังซีลอนภูเก็ต, สาขาเชิงทะเลภูเก็ต, สาขามาบุญครอง, สาขาพัทยาใต้ และ สาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่ ไม่ร่วมโปรโมชัน
  • พิซซ่านาโปลี ไม่สามารถเพิ่มเงินเพื่อเปลี่ยนขอบเป็นขอบสเปเชียลได้
  • ภาพอาหารและอุปกรณ์เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชันหรือเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

#Hut1แถม1 #PizzaHut1150 #พิซซ่าฮัท1150 #NapoliPizza #AiryDough #Promotion #โปรโมชัน

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด