พิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนขนานแท้หอมกรุ่นจากเตา ณ ห้องอาหารเวนติซี, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    267    0    17 ก.พ. 2568 17:21 น.   
แบ่งปัน
ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวเมนูพิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ 12 หน้า ให้คุณได้สัมผัสความอร่อยของพิซซ่าแบบร้อนๆ ชีสเยิ้มๆ เครื่องแน่นๆ โดยเชฟแอนเดรีย มอนเทลลา หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ พร้อมเชฟประจำห้องอาหาร คัดสรรหยิบยกวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม นำมารังสรรอย่างพิถีพิถันในสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ในราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท++ ต่อถาด อาทิ พิซซ่ามาร์ก้าริต้า, พิซซ่าดิยาโวลา, พิซซ่ามอร์ตาเดลล่า, พิซซ่าฮาวายเอี้ยน, พิซซ่าซีฟู้ด, พิซซ่าสตาจิโอนี, พิซซ่ามาสคาร์โปน พิซซ่าโพรชุตโต้ และพิซซ่าหน้าอื่นๆอีกมาก รวมไปถึงความอร่อยของอาหารจานหลัก และอาหารทานเล่นตามแบบฉบับอิตาเลียนแท้ๆ และอาหารไทยสูตรต้นตำรับ ที่พร้อมให้คุณได้มาลิ้มรสชาติความอร่อย ณ ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th.
 
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/centara.cgcw
อินสตาแกรม: centaragrand_centralworld
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด