เวียตเจ็ทคว้ารางวัลสายการบินต้นทุนต่ำยอดเยี่ยมแห่งปี 2568 จาก AirlineRatings.com

0    283    0    17 ก.พ. 2568 16:40 น.   
แบ่งปัน
เวียตเจ็ท (เวียดนาม) คว้ารางวัล "สายการบินอัลตราโลวคอสต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2568 (Best Ultra Low-Cost Airline for 2025) จาก AirlineRatings.com เว็บไซต์จัดอันดับความปลอดภัยของสายการบิน และผลิตภัณฑ์ด้านการเดินทางระดับโลก รางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในสาขาสำคัญของ World's Best Airlines Awards

รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำและความสำเร็จของเวียตเจ็ทในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการเดินทางทางอากาศด้วยราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย ควบคู่ไปกับคุณภาพการบริการที่ยอดเยี่ยมและความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสาร สายการบินฯ ยังคงพัฒนาและขยายฝูงบินแอร์บัส A330 และ A321 อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายเครือข่ายเส้นทางบินเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การบิน โดยเฉพาะบริการชั้นที่นั่งธุรกิจ (SkyBoss Business) ที่มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้โดยสาร เพื่อความสะดวกสบายเหนือระดับตลอดการเดินทาง
 
Sharon Petersen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirlineRatings กล่าวว่า "เวียตเจ็ทโดดเด่นในฐานะสายการบินฯ ที่มอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมแก่ผู้โดยสารด้วยค่าโดยสารที่เข้าถึงง่าย และบริการที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ สายการบินฯ สามารถทำให้การเดินทางทางอากาศเข้าถึงได้สำหรับคนนับล้านโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพและมาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้เวียตเจ็ทแตกต่างจากสายการบินอื่น ๆ นอกจากนี้ ทีมลูกเรือของเวียตเจ็ทยังได้รับคำชื่นชมอย่างต่อเนื่องจากการให้บริการที่เป็นเลิศและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของผู้โดยสาร"
 
นอกจากรางวัลอันทรงเกียรตินี้ AirlineRatings.com ยังจัดอันดับให้เวียตเจ็ทเป็นหนึ่งใน 10 สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดในโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบคะแนนความปลอดภัยระดับสูงสุด 7 ดาว ซึ่งสะท้อนถึงมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดและความไว้วางใจจากผู้โดยสารทั่วโลก
 
เวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานและคุ้มค่า ด้วยฝูงบินที่ทันสมัยและประหยัดพลังงาน พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเวียดนามและนานาชาติแสนอร่อยบนเที่ยวบิน เช่น เฝอ (Pho) และบั๋นหมี่ (Banh Mi)  และอีกหลายหลายเมนู นอกจากนี้ สายการบินฯ มอบประกันภัย SkyCare แก่ผู้โดยสารโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทาง
 
รางวัล World's Best Airlines Awards จัดขึ้นโดย AirlineRatings ตั้งแต่ปี 2556 เพื่อยกย่องสายการบินที่มีความเป็นเลิศในหลากหลายหมวดหมู่ โดยปีนี้มีสายการบินชั้นนำที่ได้รับรางวัล อาทิ Korean Air, Qatar Airways, Air New Zealand, Emirates และ Etihad Airways
การได้รับรางวัลนี้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำของเวียตเจ็ทในฐานะสายการบินฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมการบินด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมมอบบริการที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ให้แก่ผู้โดยสารทั่วโลก
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด