เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทย ร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติเดินหน้าสร้างพลังบวก เสริมสร้างความงามจากภายใน ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งในวันมะเร็งโลก World Cancer Day 2025

0    196    0    17 ก.พ. 2568 15:30 น.   
แบ่งปัน
เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก นำโดยนางสาวอรพรรณ พงศ์พานิช (ที่ 5 จากซ้าย) เอ็นเทอไพรซ์ มาร์เกตติ้งแอนด์ดาต้า ไดเรคเตอร์เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทยพร้อมด้วย นางสาวสาธิดา เตชะภัทรพร (ที่ 4 จากซ้าย) Senior National Education Manager เอสเต ลอเดอร์ ร่วมส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ป่วยและผู้รอดชีพจากมะเร็งร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนในงาน “วันมะเร็งโลก World Cancer Day 2025” ภายใต้แนวคิด United by Unique “ทุกมุมมอง ประสบการณ์ และการมีส่วนร่วมของแต่ละบุคคลและชุมชน ล้วนมีความสำคัญและเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง” เดินหน้าสร้างพลังบวกยอมรับความแตกต่างสร้างคุณค่า พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความรู้เกี่ยวกับ การดูแลความสวยงามในผู้ป่วยมะเร็งในหลากหลายมุมมอง อีกทั้งยังส่งมอบความงามให้กับผู้รอดชีพจากมะเร็งโดยการนำทีมช่างแต่งหน้ามืออาชีพจากแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ (Estée Lauder) และบ็อบบี้ บราวน์ (Bobbi Brown) ร่วมเนรมิตความสวย คืนความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
สมาพันธ์ควบคุมโรคมะเร็งสากลได้กำหนดให้วันที่ 4 กุมภาพันธ์ของทุกปี เป็น “วันมะเร็งโลก” (World Cancer Day) เพื่อรณรงค์ให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเอง รวมถึงเป็นการกระตุ้นเตือนให้ทุกประเทศร่วมกันหาแนวทางป้องกันและควบคุมโรคมะเร็งอย่างเป็นรูปธรรม เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจและความงามจากภายในให้กับผู้หญิงที่ผ่านการต่อสู้กับโรคมะเร็ง โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมความมั่นใจให้กลับคืนสู่ผู้รอดชีพจากมะเร็ง พร้อมทั้งสนับสนุนการฟื้นฟูทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อให้ผู้หญิงที่ผ่านการรักษามะเร็งรู้สึกมีคุณค่าและสวยงามจากภายใน โดยการร่วมมือกับองค์กรที่สนับสนุนการดูแลผู้ป่วยมะเร็ง และสร้างโอกาสให้ผู้หญิงได้เข้าถึงการดูแลสุขภาพจิตและร่างกายที่จำเป็นหลังการรักษา ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจที่สำคัญที่องค์กรเชื่อว่าจะสามารถช่วยเสริมสร้างพลังใจให้กับผู้ป่วยและผู้รอดชีพจากมะเร็งให้กลับมามีความมั่นใจในตัวเองอีกครั้งผ่านการดูแลความงามและการเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเสวนา ภายใต้หัวข้อ “การดูแลความสวยงามในผู้ป่วยมะเร็ง” โดยได้รับเกียรติจากนางสาวสาธิดา เตชะภัทรพร Senior National Education Manager, เอสเต ลอเดอร์ พร้อมด้วยตัวแทนผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากทุกมิติ นายแพทย์ธนะรัตน์ อิ่มสุวรรณศรี รองผู้อำนวยการด้านวิชาการและแพทยศาสตรศึกษาและมีความเชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า นายแพทย์วิรุทธิ์ เอี่ยมสหเกียรติ หัวหน้างานมะเร็ง หู คอ จมูก และมีความเชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า และนางสาวจันทรรัตน์ กังสะ ผู้รอดชีพจากมะเร็ง ร่วมพูดคุยและส่งมอบความสุขและกำลังใจในการเดินต่อไปในเส้นทางใหม่ของชีวิตอย่างยั่งยืน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด