OPPO Reno13 Series 5G จัดเต็มครั้งแรกกับแฟชั่นเซ็ตใต้น้ำจาก ‘เจฟ ซาเตอร์’ โชว์มนตร์เสน่ห์แห่งโลกใต้น้ำ

0    155    0    17 ก.พ. 2568 14:59 น.   
แบ่งปัน
10 กุมภาพันธ์ 2568 กรุงเทพฯ - เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพแบบใหม่ในโลกใต้น้ำไปกับ ‘เจฟ - ซาเตอร์’ Reno AI Portrait Expert ที่รอบนี้สวมบทบาทเมอร์แมน โชว์ภาพถ่ายใต้น้ำจากกล้อง OPPO Reno13 Series 5G กันแบบจัดเต็ม พร้อมสะกดทุกสายตา!
 
โดยครั้งนี้ OPPO Reno13 Series 5G มาพร้อมกับการเป็นสมาร์ตโฟนหนึ่งเดียวในราคาระดับกลางที่สามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้ด้วยมาตรฐานกันน้ำ IP69 รองรับการถ่ายภาพใต้น้ำที่ความลึกสูงสุด 2 เมตร นานสูงสุด 30 นาที และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นระบายน้ำออกโดยการกดเพียงครั้งเดียว มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ท้าทาย สามารถถ่ายภาพและวิดีโอใต้น้ำได้อย่างคมชัด สีสันสดใสทุกการถ่ายภาพ จับภาพอันน่าทึ่งของเจฟที่เอาอยู่ทุกลุค สะกดสายตาด้วยมุมมองสุดล้ำและสีสันสดใส ทั้งการเคลื่อนไหวใต้น้ำที่เป็นธรรมชาติและความคมชัดของภาพ ผ่านองค์ประกอบที่ผสมผสานทั้งศิลปะ แสงธรรมชาติ และความพริ้วไหวของเสื้อผ้า ทำให้ได้ภาพที่ทรงพลัง สื่อถึงอิสระและความงามของการเคลื่อนไหวใต้สายน้ำที่ถ่ายด้วยสมาร์ตโฟน OPPO Reno13 Series 5G อันน่าทึ่ง

โดย OPPO Reno13 Series 5G เปลี่ยนการถ่ายภาพธรรมดา ๆ ให้สนุกและมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคยด้วยฟีเจอร์ AI Livephoto ที่สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวความละเอียดระดับ 2K ระยะเวลา 3 วินาทีรวมช่วงก่อน-หลังการกดชัตเตอร์ ทำให้ได้ทั้งภาพพอร์ตเทรตระดับโปรพร้อมกับเก็บวิดีโอโมเมนต์แห่งความทรงจำไปพร้อมกัน ไม่พลาดทุกซีนสำคัญ จะเลือกช็อตไหนก็ได้ภาพที่คมชัดสมบูรณ์แบบ และยังเป็นสมาร์ตโฟน Android เพียงรุ่นเดียวที่สามารถแชร์ Live Photos ข้ามแพลตฟอร์มจาก Android ไป iOS เพื่อส่งต่อโมเมนต์อันน่าประทับใจให้กับเพื่อนได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถนำรูปที่เลือกจากฟีเจอร์ AI Livephoto ไปปรับแต่งต่อได้ง่ายดายด้วย AI Editor ช่วยให้การปรับแต่งภาพกลายเป็นเรื่องสนุก ทั้ง AI Clarity Enhancer ครอปภาพได้อย่างคมชัด, AI Unblur ปรับภาพเบลอคืนความชัด เหมาะสำหรับการถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหว เช่น สัตว์เลี้ยง และ AI Reflection Remover ลบเงาและแสงสะท้อนจากกระจกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ตโฟนหนึ่งเดียวในราคาระดับกลางที่สามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้ด้วยมาตรฐานกันน้ำ IP69 รองรับการถ่ายภาพใต้น้ำที่ความลึกสูงสุด 2 เมตร นานสูงสุด 30 นาที และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นระบายน้ำออกโดยการกดเพียงครั้งเดียว มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ท้าทาย
 
โดย OPPO Reno13 F 5G มีให้เลือก 2 ความจุ สำหรับ RAM 12GB + ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 12,999 บาท และ สำหรับ RAM 12GB + ROM 512GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 บาท และ OPPO Reno13 5G มาพร้อมตัวเลือกความจุ RAM 12GB + ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 17,999 บาท และ RAM 12GB + 512GB วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท และ OPPO Reno13 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 24,999 บาท ผู้ที่สนใจสามารถทดลองสัมผัสได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai
 
#Reno13SeriesTH #OPPOAIPhone #ดีไซน์สุดเทรนดี้กับReno
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด