ดับร้อนซัมเมอร์! ‘ไอศกรีมแมงโก้ฟีเวอร์’ จาก KFC กลับมา พร้อมขยายเวลาความสดชื่นถึง 23 เมษายน 68 นี้!

0    150    0    17 ก.พ. 2568 14:57 น.   
แบ่งปัน
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับเมนูดับร้อนประจำซัมเมอร์ของ KFC อย่าง ‘ไอศกรีมแมงโก้ฟีเวอร์’ ที่มะม่วงเลิฟเวอร์ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด! เตรียมรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึง ด้วยความสดชื่นจัดเต็มทั้งแบบโคน “Cone Rocky Mango” ไอศกรีมโคนซอฟต์เสิร์ฟพร้อมแมงโก้ดิปรสหวานอมเปรี้ยวเคี้ยวกรุบ ซิกเนเจอร์ของ KFC  ราคา 19.- บาท หรือจะเป็นแบบถ้วย “Mango Kream Cup” ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสวนิลา ทานคู่กับข้าวเหนียวใบเตยหอมๆ เนื้อสัมผัสกรุบๆ และ ซอสมะม่วง หวานละมุน ชื่นใจแบบสุดๆ ในราคา 35.- บาท เตรียมรับความสดชื่นกันยาวๆ ตลอดหน้าร้อน ตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน 2568 (หรือจนกว่าของจะหมด)  เฉพาะสาขาที่จำหน่ายเมนูไอศกรีมเท่านั้น #KFCThailand

ติดตามข่าวสารและอัปเดตความอร่อยของเมนูใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ ของ KFC Thailand ได้ที่ TikTok @kfcthailand, Instagram @kfcthailand, Facebook KFC Thailand และ X @KFCThailand
 
หมายเหตุ
  • ระยะเวลาโปรโมชัน: ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. 2568 – 23 เม.ย. 2568 (หรือจนกว่าสินค้าหมด)
  • ราคา: แมงโก้ร็อคกี้โคน ราคา  19 บาท / แมงโก้ครีมคัพ ราคา 35 บาท
  • มีเฉพาะสาขาที่จำหน่ายเมนูไอศกรีมเท่านั้น โปรดตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่  https://goo.gl/maps/FG8XA8TSH5rxXRSW8?g_st=ac
  • อาหาร และภาชนะในภาพตกแต่งเพื่อโฆษณา
  • มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ โปรดตรวจสอบข้อมูลที่  www.kfc.co.th/termsofuse
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด