CHAGEE (ชาจี) เปิดป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์

0    162    0    17 ก.พ. 2568 14:47 น.   
แบ่งปัน
“CHAGEE” (ชาจี) แบรนด์ผู้นำด้านวัฒนธรรมชาสมัยใหม่ระดับโลก ประกาศเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนอีเดน ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2568 พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ผสมผสานระหว่างกิจกรรมการเล่นฟิตเนสยอดฮิต และชานมคุณภาพสูงที่ทำสดใหม่ เตรียมพร้อมให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

CHAGEE (ชาจี) ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาและใส่ใจสุขภาพทุกท่าน มาร่วมเฉลิมฉลองความสุขที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสุขภาพที่ดี การออกกำลังกาย และวัฒนธรรมการดื่มชาอันน่าหลงใหล

ภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่ผสมผสานกิจกรรมด้านสุขภาพที่มีหลากหลาย เข้ากับการชิมชาสูตรซิกเนเจอร์ของ CHAGEE เพื่อดื่มด่ำกับเครื่องดื่มคุณภาพสูงที่สดชื่นและดีต่อสุขภาพ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ CHAGEE ในการยกระดับวัฒนธรรมการดื่มชา

กิจกรรมไฮไลต์ภายในงาน ที่ไม่ควรพลาด
  • กิจกรรมฟิตเนส พร้อมรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมเล่นกิจกรรมฟิตเนส เพื่อแลกรับบัตรกำนัลเครื่องดื่ม CHAGEE ฟรี สำหรับใช้ในสาขาใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ 
  • ทดลองดื่มชา พร้อมแลกรับของรางวัล เพลิดเพลินกับ Jasmine Green Milk Tea สูตรซิกเนเจอร์ (จำนวนจำกัด) พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก CHAGEE
รายละเอียดกิจกรรม
  • วันที่: 17-23 กุมภาพันธ์ 2568 (วันจันทร์ - วันอาทิตย์)
  • เวลา: 10:30 น. – 21:00 น.
  • สถานที่: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนอีเดน ชั้น 1 ถนนพระรามที่ 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
 
สนุกกับกิจกรรมฟิตเนส (Fitness Challenges) เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ
ร่วมสนุกกับ 3 กิจกรรมสุดท้าทาย เพื่อสะสมแสตมป์และแลกรับของรางวัลพิเศษที่มีเฉพาะภายในงาน
  • มวยไทย HIIT Boxing Station: ต่อยเป้าติดต่อกัน 15 วินาที เพื่อรับแสตมป์
  • Mini Golf Station: ตีลูกกอล์ฟลงหลุม 1 ใน 2 ลูก เพื่อรับแสตมป์
  • Mini Basketball Station – ชู้ตบาสลงห่วงอย่างน้อย 2 จาก 4 ลูก เพื่อรับแสตมป์
 
สะสมแสตมป์ครบ 3 ดวง แลกรับฟรี! บัตรกำนัลเครื่องดื่ม CHAGEE Jasmine Green Milk Tea ขนาดใหญ่ และกระจกพกพา (CHAGEE Pocket Mirror) ซึ่งบัตรกำนัลนี้สามารถแลกได้ที่ร้าน CHAGEE สาขาใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ พิเศษ! 50 ท่านแรกที่ทำภารกิจสำเร็จในแต่ละวัน รับเพิ่มกระเป๋าผ้าจาก CHAGEE (CHAGEE Tote Bag)* 

สนุกสนานกับการเต้นซุมบ้า (Zumba) โดยผู้ฝึกสอนชื่อดัง Num Zumba
นอกจากนี้ CHAGEE ยังจัดคลาส Zumba สุดพิเศษ นำโดยครู Num Zumba ผู้ฝึกสอนการเต้นซุมบ้าชื่อดัง พร้อมให้ทุกคนได้มาแดนซ์เพื่อสุขภาพ ฟรี! (จำนวนจำกัด) สามารถลงทะเบียนผ่านลิงค์ได้ใน Instagram และ Facebook ของ CHAGEE  ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 เป็นต้นไป
  • วันที่: 22-23 กุมภาพันธ์ 2568 (วันเสาร์ - วันอาทิตย์)
  • เวลา: 17:00 น. – 18:00 น.
  • สถานที่: CHAGEE ป๊อปอัพสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนอีเดน ชั้น 1
โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับ CHAGEE Essential Set* ประกอบด้วยกระเป๋าผ้า (Tote Bag) และแก้วน้ำ (Tumbler) อีกด้วย

ร่วมถ่ายภาพ แชร์โมเมนต์ และทดลองดื่มชาฟรีรับของรางวัล
เพียงถ่ายรูปคู่กับ CHAGEE Giant Cup หรือ Bag (แก้วหรือถุง CHAGEE ขนาดใหญ่ ที่อยู่ภายในงาน) แล้วโพสต์บน Instagram หรือ TikTok พร้อมแท็ก @chagee.th หรือบน Facebook พร้อม แท็ก @chagee.thailand และติดแฮชแท็ก #CHAGEETH #CHAGEETOGETHER #ดื่มชาจีดีทุกวัน รับฟรี*! เครื่องดื่ม Jasmine Green Milk Tea เพื่อทดลองดื่มได้เลยที่งาน (มีจำนวนจำกัด) หรือ CHAGEE Griptok เอาไว้ติดโทรศัพท์มือถือ
 
ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลล่าสุดได้ที่ Instagram และ TikTok @chagee.th และที่ Facebook @chagee.thailand
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด