บิบิโก รามยอน ระเบิดความอร่อยครั้งใหม่! กับอีเวนต์สุดพิเศษ 'โดนเส้นคนกินดึก เต็มรสเกาหลี' พร้อมเสิร์ฟความฟินจากรามยอนผัดรสชาติเกาหลีแท้ๆ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ 3 - 23 ก.พ. 2568 และที่จ๊อดแฟร์ รัชดา 3 - 16 ก.พ. 2568

0    132    0    17 ก.พ. 2568 14:45 น.   
แบ่งปัน
หลังสร้างปรากฏการณ์ความอร่อยจนกระแสล้นเมืองเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2024 ที่ผ่านมา และสร้างเสียงความฮือฮาให้กับเหล่าคนรักรามยอนทั่วไทย บิบิโก รามยอน เดินหน้าต่อด้วยอีเวนต์สุดพิเศษเอาใจสายกินดึกในงาน "โดนเส้นคนกินดึก เต็มรสเกาหลี" ท้าสัมผัสความอร่อยจากรามยอนผัดสไตล์เกาหลีแท้ๆ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่สองโลเคชันสุดฮิตของคนนอนดึก สามย่าน มิตรทาวน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2568 และ จ๊อดแฟร์ รัชดา ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2568 พร้อมกิจกรรมสุดมันส์และของรางวัลสุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด!

บิบิโก รามยอน พาทุกคนเปิดวาร์ปสู่โลกสตรีทฟู้ดเกาหลียามค่ำคืน ชวนเหล่านักชิมมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลล์ราวกับนั่งอยู่ใจกลางกรุงโซล ท่ามกลางการตกแต่งและมุมถ่ายรูปสไตล์เกาหลีสุดปังให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจ ภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย ที่จะทำให้คุณได้ฟินกับรามยอนผัดสไตล์เกาหลีอย่างแท้จริง ตั้งแต่บรรยากาศไปจนถึงรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของสตรีทฟู้ดแดนกิมจิ!

ภายในงานพบกับความอร่อยสไตล์เกาหลีแท้ๆ กับ 5 บูธ 5 รสชาติ พร้อมให้คุณชิมแบบจุใจ!  ไม่ว่าจะเป็นบูธรสกิมจิ ต้นตำรับอาหารเกาหลีของแท้ รสต็อกบกกีเผ็ดอร่อยจัดจ้าน สาวกต็อกบกกีต้องห้ามพลาด รสชีสต็อกบกกีครีมมี่หอมมันชวนหลงใหล รสไก่เกาหลีสูตรพิเศษรับรองว่าอร่อยจนต้องเบิ้ล และรสไก่รมควันสไตล์เกาหลีที่ไม่เหมือนใคร พร้อมโดดเด่นด้วยเส้นหนานุ่มหนึบ และซอสสูตรพิเศษที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองแบบรามยอนผัดฉบับเกาหลีแท้
 
ชิมฟรีจัดเต็มในงานแล้ว อิ่มอร่อยต่อที่บ้านได้ แค่ร่วมสนุกกับกิจกรรมง่ายๆ ภายในงาน กดติดตาม @bibigo.th บน Instagram รับฟรีทันที บิบิโก รามยอนผัด 1 ซอง และยังไม่หมดแค่นี้ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกเพียบ เพียงแชะภาพสวยๆ ในงาน แชร์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #bibigoRamyun #รามยอนผัด แล้วมาสนุกกับเกมในโซนกิจกรรม รางวัลรออยู่!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ได้ที่สามย่าน มิตรทาวน์ เวลา 11.30-23.30 น.  ระหว่างวันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2568 และที่จ๊อดแฟร์ รัชดา เวลา 16.00-24.00 น. ระหว่างวันนี้ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2568
 
แล้วพบกับประสบการณ์ความอร่อยสไตล์เกาหลี กับรามยอนผัดพรีเมียมในราคาคุ้มค่า ที่จะทำให้คุณหลงรักรามยอนแบบเกาหลีแท้ๆ ได้ทุกเวลา กับ บิบิโก รามยอน!
#bibigo #bibigoTH #bibigoRamyun #LiveDelicious #stirfriedramyun #รามยอนผัด
 
  • บิบิโก รามยอน รสสไปซี่ต็อกบกกีและรสชีสต็อกบกกี วางจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา ในราคาซองละ 39 บาท
  • บิบิโก รามยอน รสกิมจิ รสไก่เกาหลี และรสไก่รมควันสไตล์เกาหลี วางจำหน่ายที่ Lotus’s และ Lotus’s Go Fresh ทั่วประเทศ ในราคาซองละ 39 บาท  และแบบแพ็ค 4 ซอง ในราคา 139 บาท
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด