รีเซ็ตร่างกาย รีชาร์จความสดชื่น กับโปรแกรมดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่จากอวานี เวลล์

0    207    0    10 ก.พ. 2568 17:23 น.   
แบ่งปัน
อวานี เวลล์ (AvaniWell) ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมจากอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท (Avani+ Hua Hin Resort) เปิดตัวโปรแกรมซิกเนเจอร์ใหม่ล่าสุด “รีเซ็ต รีทรีท” และ “รีชาร์จ รีทรีท” สำหรับฟื้นฟูสุขภาพหลังปาร์ตี้หนักจากช่วงเทศกาล หรือผู้สนใจการดูแลสุขภาพตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก โดยทั้งสองโปรแกรมประกอบไปด้วย ห้องพัก อาหารเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมหลากหลาย ตั้งแต่ฟื้นฟูร่างกาย ดูแลความงาม ไปจนถึงการฝึกสมาธิ เพื่อประสบการณ์ดูแลสุขภาพแบบครงวงจร
 
แพ็กเกจ รีเซ็ต รีทรีท โปรแกรมดูแลสุขภาพจำนวนสองคืน สำหรับการมารีเซ็ตร่างกายและจิตใจในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและผ่อนคลายริมทะเลหัวหิน สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพในระยะสั้นอย่างเต็มที่ แพ็กเกจรีชาร์จ รีทรีท สำหรับสี่คืน จะเป็นโปรแกรมดูแลสุขภาพระยะยาวที่ถูกออกแบบมาเฉพาะบุคคลเพื่อการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เพื่อสามารถนำมาปรับใช้กับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันได้
 
โดยทั้งสองแพ็กเกจได้ผสมผสานการดูแลสุขภาพอย่างครบครัน ตั้งแต่การนอนหลับอย่างเต็มอิ่มภายในห้องพักอันสะดวกสบาย การออกกำลังเพื่อสุขภาพกายและจิตใจ รวมไปถึงเมนูอร่อยเป็นมิตรต่อลำไส้ในมื้ออาหารทั้งเช้า กลางวันและเย็น ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับร่างกายของแต่ละท่านจากผลของการตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition Analysis) นอกจากนี้ตารางกิจกรรมในแต่ละวันยังมีการจัดเรียงอย่างลงตัวเพื่อให้ทุกท่านได้มีเวลาร่วมกิจกรรมสันทนาการต่างๆ พร้อมกับเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่สระว่ายน้ำภายในรีสอร์ท รวมถึงกิจกรรมที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่ โยคะเพื่อปรับสมดุลของร่างกาย ไปจนถึงการออกกำลังกายที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออย่าง พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ (Pilates Reformer) สำหรับแพ็กเกจรีชาร์จ ยังมีกิจกรรมดูแลสุขภาพอื่นๆ เช่น การล้างสารพิษในลำไส้ด้วยน้ำผักและผลไม้ ไปจนถึงคลาสสอนทำอาหารสำหรับเมนูสุขภาพโดยเฉพาะ
 
ที่ อวานี เวลล์ มีเมนูทรีตเมนต์สำหรับดูแลสุขภาพและความงามให้ทำได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การบำบัดด้วยคลื่นเสียง (Sound Bath)  การนวดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย การบำรุงผิวหน้าด้วยเครื่องเจ็ท โปร (Jet Pro) ตลอดจนการทำกายภาพบำบัดด้วยวิถีทางการแพทย์แผนไทย รวมถึงทรีตเมนต์แช่ยา หรือการอาบน้ำสมุนไพร
 
“โปรแกรมดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ของเรา ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แต่ละท่านได้เลือกดูแลสุขภาพในแบบของตัวเองได้ตามช่วงเวลาที่เหมาะสม” กล่าวโดย เปรมจิต โพธิวราพรรณ ผู้อำนวยการกลุ่มงานสปาและเวลเนสประจำภูมิภาค บริษัท เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด “และด้วยโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาอย่างเฉพาะบุคคลนี้ ทำให้อวานี เวลล์ ก้าวข้ามการดูแลสุขภาพแบบดั้งเดิม แต่เป็นการดูแลสุขภาพที่ผสมผสานทั้งวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการ ศาสตร์การแพทย์แผนโบราณ และการปรับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคล เพื่อผลลัพธ์สู่การมีสุขภาพดีในระยะยาว”
 
แพ็กเกจ รีเซ็ต รีทรีท เริ่มต้นที่ 17,040 บาทสุทธิ ต่อท่าน (28,680 บาท สำหรับสองท่าน)  สำหรับการเข้าพักสองคืนในห้องอวานีดีลักซ์ (Avani Deluxe Room) รวมอาหารทุกมื้อ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และกิจกรรมทั้งหมด ส่วนแพ็กเกจ รีชาร์จ เริ่มต้นที่ 35,980 บาทสุทธิ ต่อท่าน (66,160 บาทสุทธิ สำหรับสองท่าน) สำหรับการเข้าพักสี่คืน โดยผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำอย่างเป็นส่วนตัวทั้งสองแพ็กเกจยังมีตัวเลือกในการอัพเกรดเป็นห้องพักแบบ อวานี พูลวิลล่า (Avani Pool Villa) ได้อีกด้วย
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.avanihotels.com/en/hua-hin/offers/signature-wellness-retreat สำหรับทำการจอง กรุณาติดต่อ reserveavani@avanihotels.com หรือโทร +66 2 365 9110
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด