วาโก้เสิร์ฟแคมเปญใหม่ “ชุดชั้นเนียน” ชุดชั้นในใส่สวย ใส่เนียนจนอยากอวด ดึง 3 สาว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ชูโปรดักซ์ไฮไลท์ Wacoal Mood Smooth Bra รุกตลาดกลุ่ม Gen Z ด้วยดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใส ใส่แล้วมั่นใจ ไอเทมใหม่ที่ต้องมี!!

0    194    0    10 ก.พ. 2568 17:17 น.   
แบ่งปัน
วาโก้ แบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ออกแคมเปญใหม่รับต้นปี 68 เสิร์ฟชุดชั้นในคุณภาพดี การันตีด้วย รางวัล No.1 Brand Thailand แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมวดสินค้าชุดชั้นในใส่สวย ใส่เนียนจนอยากอวด กับแคมเปญ "ชุดชั้นเนียน" ชุดชั้นในหลากหลายรุ่น หลากหลายดีไซน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความชอบ  

แคมเปญ “ชุดชั้นเนียน” เนียนจนอยากอวด เพื่อตอกย้ำแบรนด์วาโก้ คือผู้นำวัตกรรมความเนียนแบบไร้ตะเข็บ (Seamless Innovation) ในยุคที่ความสบายและความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญ ชุดชั้นในไร้ตะเข็บ จึงกลายเป็นไอเท็มที่วัยรุ่นและคนรุ่นใหม่เลือกใช้ โดยโปรดักซ์ไฮไลท์คือ Wacoal Mood Smooth Bra ดึง 3 สาวเพื่อนซี้ ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ มาอวดความเนียนไม่เห็นขอบ อกเป๊ะ มั่นในว่าจึ้งจริง โดยถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่บนสื่อออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่วัย Gen Z กระตุ้นการรับรู้ (Awareness) และสร้างความเข้าใจในทุกมิติ ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน และไลฟ์สไตล์ มั่นใจขยายฐานลูกค้าทั้งวัยรุ่น-นักศึกษา จนถึงวัยเริ่มทำงานให้เติบโตขึ้น โดย Wacoal Mood Smooth Bra ใช้นวัตกรรมผ้า Free cut ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไร้รอยต่อและกระชับ เก็บทรง อกไม่อ้า ด้านข้างไม่ปลิ้นเป็นปล้องและเนื้อผ้าไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์รวมถึงผู้ที่ต้องการความมั่นใจ  เพราะใส่แล้วเนียนเรียบ ไม่กดทับ ไม่อึดอัด และเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยบราสีสดใสมีให้เลือกถึง 6 สีได้แก่ สีเขียวตอง, สีเขียวหางนกยูง, สีฟ้า, สีชมพูอมส้ม, สีเนื้อและสีดำ รองรับคัพ-ไซซ์ตั้งแต่ A-B 70-85, C70-80, D70-75 ในราคาเดียวเพียง 890 บาท รับชมภาพยนตร์โฆษณา “ชุดชั้นเนียน” เนียนจนอยากอวด กับ Wacoal Mood Smooth Bra ได้ทาง YouTube: Wacoal Thailand หรือคลิก https://youtu.be/j7_Z4WF93no 

ชวนสัมผัสความเนียนกับแคมเปญ “ชุดชั้นเนียน” ชุดชั้นในหลากหลายรูปแบบและ Wacoal Mood Smooth Bra ช้อปได้ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มของ Wacoal Thailand ทางเว็บไซต์ www.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, Central Online, ICC Shopping, Tiktok Shop, BigXShow สอบถามเพิ่มเติมที่ Facebook: Wacoal Thailand, Instagram: Wacoal_thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด