วาเลนไทน์นี้…ให้ 'พิซซ่าฮาร์ท' จาก พิซซ่า ฮัท บอกความรู้สึกแทนใจในทุกคำ

0    172    0    10 ก.พ. 2568 17:13 น.   
แบ่งปัน
วาเลนไทน์นี้ไม่ต้องคิดเยอะ! แค่มี “พิซซ่าฮาร์ท” ก็พร้อมเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันที่แสนจะโรแมนติก พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ขอเชิญทุกคนสัมผัสรสชาติแห่งความรักที่ไม่ซ้ำใครกับ “พิซซ่าฮาร์ท” พิซซ่าเปปเปอโรนีแป้งหนานุ่มรูปหัวใจที่จะทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับได้แชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขและสร้างความทรงจำสุดพิเศษในราคาเพียง 299 บาท ห้ามพลาด! เพราะ พิซซ่าฮาร์ท มีจำหน่ายเพียงแค่ 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-15 กุมภาพันธ์ 2568 เท่านั้น

เติมความหวานคูณสอง! พิซซ่า ฮัท จัดเซ็ทหวานใจคอมโบ ที่มาพร้อมพิซซ่าฮาร์ทและ เฮอร์ชี่ส์ช็อคโกแลตชิพคุกกี้ ในราคาเพียง 379 บาท ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสด หรือจะเซอร์ไพรส์คนพิเศษ ชวนแก๊งเพื่อนมาปาร์ตี้ หรือเติมความสุขให้กับครอบครัว พิซซ่าฮาร์ทก็พร้อมเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่อบอุ่นและยิ่งใหญ่สำหรับทุกคน
บอกรักง่ายๆ ได้ทุกช่องทาง Pizza Hut โทร. 1150, Pizza Hut ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application
เงื่อนไข
  • ไม่สามารถเพิ่มขอบพิซซ่าหัวใจได้
  • ไม่สามารถเปลี่ยนหน้าพิซซ่าได้
  • ไม่สามารถเปลี่ยนของทานเล่นได้
  • จำหน่ายเฉพาะถาดกลางเท่านั้น
  • ภาพอาหารและอุปกรณ์เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
#พิซซ่าหัวใจ #PizzaHeart #PizzaHut1150 #พิซซ่าฮัท1150
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด