อร่อยฟิน อินเลิฟ! บางกอกแอร์เวย์สเสิร์ฟความหวานต้อนรับวาเลนไทน์ กับ “วุ้นกุหลาบยายฟู” ใจฟูพร้อมกันได้แล้ววันนี้ !

0    172    0    10 ก.พ. 2568 17:12 น.   
แบ่งปัน
บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เดินหน้าเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษให้ผู้โดยสารทุกท่านร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ประจำเดือนแห่งความรักด้วยบริการเสิร์ฟ “วุ้นกุหลาบ” สูตรเฉพาะจากร้านข้าวต้มมัดยายฟู ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมารังสรรค์เป็นวุ้นกะทิสีสันสดใส อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกลีบกุหลาบ ให้รสชาติหวานละมุนแบบกำลังพอดี โดยพร้อมเสิร์ฟความสดใหม่อย่างพิถีพิถันตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้  ณ ห้องรับรองผู้โดยสารบลูริบบอนคลับ (Blue Ribbon Club Lounge) และห้องรับรองบูทีค (Boutique Lounge) สนามบินสุวรรณภูมิ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส

ร่วมเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส พร้อมสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครันที่บางกอกแอร์เวย์สตั้งใจมอบให้กับผู้โดยสารทุกท่านได้แล้ววันนี้ ผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งสามารถติดต่อสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทรฯ 1771 หรือ 02-270-6699 ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. PGLiveChat:  https://bit.ly/PGLiveChatTH เว็บไซต์ www.bangkokair.com  หรืออีเมล: reservation@bangkokair.com  และติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir    หรือ Line Official Account:@flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline    
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด