งานมหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!

2    6,996    10    8 มิ.ย. 2560 16:38 น.   
แบ่งปัน
งานมหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!
 
 

บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและส่งออกผลไม้ยักษ์ใหญ่ของไทย ทุ่มงบจัดงานลดราคาผลไม้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี มหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!” นำผลไม้นอกเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากต่างแดน มาจำหน่ายในราคาสุดเซอร์ไพรส์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเป็นการคืนกำไรให้ผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลองชิมผลไม้นอกเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสบายกระเป๋า ต้อนรับฤดูกาลผลไม้นำเข้าที่กำลังคึกคักในช่วงครึ่งปีหลัง โดยนำผลไม้หลากหลายแบรนด์ดังร่วมลดราคา อาทิ
 

แอปเปิ้ลเอนวี่ จาก 200 บาท เหลือแพ็คละ 19 บาท,
 


เชอรี่จาก 200 บาท เหลือแพ็คละ 39 บาท, 
 

สตอเบอรี่ Driscoll’s จาก150 บาท เหลือแพ็คละ29 บาท,
 


แอปเปิ้ลแจ๊ส จาก 100 บาท เหลือแพ็คละ 9 บาท
 


และกีวี่เซสปรี จาก 100 บาท เหลือแพ็คละ 19 บาท
**เฉพาะช่วงนาทีทองเวลา 17.00 – 18.00 น. ของวันที่ 6 - 11มิถุนายน 2560 เท่านั้น
**รีบมาช็อปมาชิมกันก่อนจะพลาดโอกาสคุ้มสุดคุ้มแบบนี้โดยงาน “มหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 19มิถุนายน 2560 เวลา 11.00 – 19.30 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น G บริเวณหน้าศูนย์เอไอเอสฝั่งโรบินสัน ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ