“เจเจ-กฤษณภูมิ" เปิดตัว Schweppes Mixed Social Club ชวนเพื่อนปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชเวปส์” มิกซ์ ด้วยคอนเซปต์ TGIT!

0    220    0    17 ธ.ค. 2567 15:50 น.   
แบ่งปัน
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย เปิดตัว “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ศิลปินและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถในฐานะ Magic Maker ของ "Schweppes Mixed Social Club" พร้อมสร้างประสบการณ์เปลี่ยนวันพฤหัสธรรมดาให้พิเศษกว่าที่เคย ในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยคอนเซ็ปต์ "Thank Goodness It's Thursday" (TGIT) เติมเต็มวันพฤหัสบดีอย่างมีเอกลักษณ์แบบไม่ต้องรอให้ถึงวันศุกร์

ภายในงาน “เจเจ-กฤษณภูมิ” ได้มาร่วมสร้างสีสันให้กับค่ำคืนวันพฤหัส ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองเสมือนชวนเพื่อนมาสังสรรค์ที่บ้าน พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” และ “ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์” จากนั้นหนุ่มเจเจยังชวนเพื่อน ๆ และแขกภายในงานทุกคนสนุกไปกับกิจกรรมสุดชิคซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสังสรรค์และยังสะท้อน DNA ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น โฟโต้บูธสุดเก๋เก็บภาพความประทับใจแบบไม่ซ้ำใคร หรือเกม Schweppes Pong Table ที่ท้าประลองให้โยนลูกปิงปองลงแก้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่ Kitchen Bar ท่ามกลางเสียงเพลงจากดีเจและวงดนตรีสดที่เนรมิตค่ำคืนวันพฤหัสให้พิเศษกว่าที่เคย

นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “ชเวปส์” มิกซ์ เครื่องดื่มค็อกเทลรูปแบบกระป๋องที่ต่อยอดความสำเร็จจากประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 200 ปีของแบรนด์ “ชเวปส์” ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นก้าวสำคัญของ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ในการขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นบริษัทเครื่องดื่มครบวงจร (Total Beverage Company) ที่มุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมเครื่องดื่มที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีความต้องการแตกต่างกัน

“ชเวปส์” มิกซ์ ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ วอดก้า ซิตรัส และ วอดก้า โกลเด้น มะนาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้สำหรับผู้มีอายุตามเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษจาก “Schweppes Mixed Social Club” เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Schweppes Mixed Social Club และ Instagram: @schweppes.mixed.social.club
#SchweppesTH #SchweppesMixed
 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
พิซซ่า ฮัท ทวงบัลลังก์ความคุ้ม  จัดโปรฯ เดือดรับต้นปี “ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
พิซซ่า ฮัท ทวงบัลลังก์ความคุ้ม จัดโปรฯ เดือดรับต้นปี “ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท”
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เริ่มต้นปีด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ “ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท” ให้ทุกมื้ออร่อยคุ้มค่าแบบจัดเต็ม เพียงสั่งพิซซ่าขอบสเปเชียลหมวดซีฟู้ด ดีลักซ์ สุพรีม เลิฟเวอร์ หรือพิซซ่านาโปลี สไตล์อิตาเลียนแท้ๆ แป้งแอรี่โดว์ หรือพิซซ่าใหม่! กุ้งกรอบไททัน รับฟรี! พิซซ่าแป้งหนานุ่ม หรือแป้งบางกรอบ ถาดกลาง จุใจแบบเป็นคู่ 2 ถาด เริ่มต้นเพียง 329 บาท (จากราคาปกติ 628 บาท) ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2568