ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำภาพจุดหมายของการซื้อสินค้าในทุกเทศกาล อัดบิ๊กแคมเปญ “TOPS OF HAPPINESS 2025” ส่งโมเมนต์แห่งความสุข ปลุกเศรษฐกิจไทยโค้งสุดท้ายคึกคัก ดันยอดขายโตขึ้น 15% ต้อนรับไฮซีซัน
ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าปลุกความคึกคักเศรษฐกิจไทย จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “TOPS OF HAPPINESS 2025” ร่วมสร้างโมเมนตัมแห่งความสุข ผ่านกลยุทธ์ G.I.V.E รวมสุดยอดสินค้าและเอ็กซ์คลูซีฟไอเท็มเติมเต็มทุกความต้องการแบบครบครัน กว่า 3,000 รายการ พร้อมตอกย้ำภาพการเป็นจุดหมายของการซื้อสินค้าในทุกเทศกาล และผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกเจเนอเรชันมีให้เลือกสรรกว่า 80 แบบ คัดสรรมาอย่างดีการันตีความเอ็กซ์คลูซีฟจากทั่วโลก พิเศษครั้งแรก! กับ “กระเช้าของขวัญปีใหม่ที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงได้” ให้ลูกค้าได้ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านบทเพลง “สุขกันเถอะเรา” 3 เวอร์ชันในสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมจัดเต็มกับเมนูสุดพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลจาก Tops Eatery และ The Baker และโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่ วันนี้ – 7 มกราคม 2025 ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา และ ท็อปส์ ออนไลน์ คาดกระตุ้นยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%