“ซอสพริกศรีราชาพานิช” ปล่อยความสร้างสรรค์ครั้งใหม่ผ่านการ์ตูนคาแรคเตอร์ “เจ๊ chilly” ที่มาในลุคซูเปอร์ฮีโร่สายเผ็ด เน้นสร้างความสนุกและส่งต่อพลังบวก คอลแลปส์ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” แนะนำตัว“เจ๊ chilly” บนโลกออนไลน์ทุกช่องทาง พร้อมเอาใจคอหนังเสิร์ฟความเผ็ดถึงหน้าโรงภาพยนตร์ 10 สาขาด้วยซอสพริกศรีราชาพานิช ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2568
คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช เปิดเผยว่า แม้ว่าซอสพริกศรีราชาพานิชจะเป็นแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน 90 ปี แต่หากติดตามกิจกรรมสื่อสารการตลาดผ่าน
Official Page จะเห็นได้ว่าเรามักทำแคมเปญสนุกๆ ที่อยู่ในกระแสความสนใจเสมอและล่าสุดกับการสร้างสรรค์ Character Marketing ถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนที่ชื่อว่า
“เจ๊ chilly” มุ่งสร้างการจดจำและเชื่อมโยงแบรนด์ใกล้ชิดกับผู้บริโภคยิ่งขึ้น โดยการออกแบบคาแรคเตอร์ (Character Design) ตัวตน
“เจ๊ chilly” สื่อถึงบุคลิกมั่นใจในตัวเอง รูปลักษณ์ภายนอกออกแนวซูเปอร์ฮีโร่สายเผ็ด ที่ส่งต่อพลังความสุขให้ทุกคน โดยนำเสนอวิดีโอคอนเทนต์รูปแบบแอนนิเมชันสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกหลายเรื่องราวชวนติดตามทาง Official Page ของซอสพริกศรีราชาพานิช
ยิ่งกว่านั้น ยัง
ร่วมกับพันธมิตรที่สำคัญอย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป (Major Cineplex Group) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร สำหรับคนรุ่นใหม่ ชวนผู้คนบนโลกออนไลน์ได้ทำความรู้จัก “เจ๊ chilly” มากขึ้น รวมถึงยังนำผลิตภัณฑ์ซอสพริกศรีราชาพานิชมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองทานคู่กับเซตไส้กรอกที่บริเวณจุดจำหน่ายป๊อบคอร์นและเครื่องดื่มหน้าโรงภาพยนตร์ 10 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ตลอดจนใช้สื่อนอกบ้าน (out of home) แนะนำ
“เจ๊ chilly” ผ่านจอ LED Screen บริเวณจุดจำหน่ายสินค้าหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ 3 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน เดอะมอลล์ บางกะปิซีนีเพล็กซ์ และสุขุมวิท
“เรามองว่าการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดออนไลน์อย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุกมิติได้ และเมื่อจับเทรนด์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่กลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น ประกอบกับการเสพสื่อความบันเทิงอย่างภาพยนตร์กลับมาได้รับความนิยม ซึ่งต้องยอมรับว่าประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ผ่านจอขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์ยังเป็นอรรถรสที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคอหนัง ทำให้เชื่อมั่นว่าการจับมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมทำกิจกรรมทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์จะช่วยเพิ่มสีสันและทำให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ในระยะยาว” คุณวรัญญา กล่าว
ด้าน
คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร และธุรกิจด้านอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ ของประเทศไทย ที่พร้อมมอบการบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับไทยเทพรส สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ สุดเซอร์ไพรส์ของแบรนด์ซอสพริกศรีราชาพานิชสู่ผู้บริโภค (Brand Experience) โดยเฉพาะกลุ่มคอหนังได้มีโอกาสรับรู้เรื่องราวและความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ผ่านการ์ตูนคาแรคเตอร์ โดยดึงจุดแข็งของเราด้านการมีสื่อโฆษณาโรงภาพยนตร์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สื่อดิจิทัล (Digital) และโซเชียลมีเดีย (Social Media) ซึ่งมีฐานลูกค้าหรือ Fan Base อยู่เป็นจำนวนมาก ไปจนถึงสนับสนุนการประชาสัมพันธ์บริเวณจอหน้าโรงภาพยนตร์ เพื่อสร้าง Engagement และต่อยอดสู่การเพิ่มยอดการขายแก่แบรนด์พันธมิตรได้ในอนาคต
โดยพร้อมชวนเปิดประสบการณ์ความเผ็ดร้อนจากซอสพริกศรีราชาพานิชเสิร์ฟความแซ่บตรงถึงหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ รวม 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขารัชโยธิน รังสิต เมกาซีนีเพล็กซ์
เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ และในต่างจังหวัดที่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล ระยอง และเซ็นทรัล อุดรธานี หรือ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและเรื่องราวส่งต่อพลังความสุขจาก
“เจ๊ chilly” ได้ที่ Facebook : ซอสพริกศรีราชาพานิช YouTube :
https://youtu.be/zNGxzAgEeaw?si=wbl4QjFtSC-TCtjT และ www.majorcineplex.com ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2568
#เจ๊ชิลลี่ #ซอสพริกศรีราชาพานิช #Original#SrirajaPanich #รสชาติต้นตำรับ #TheTasteOfTheOriginal