“ซอสพริกศรีราชาพานิช” ผนึก “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” มอบประสบการณ์ความเผ็ดหน้าโรงหนังภาพยนตร์ ส่ง “เจ๊ chilly” แบรนด์คาแรคเตอร์ตัวแม่ ระเบิดความแซ่บแล้ววันนี้

0    91    0    5 พ.ย. 2567 17:34 น.   
แบ่งปัน
“ซอสพริกศรีราชาพานิช” ปล่อยความสร้างสรรค์ครั้งใหม่ผ่านการ์ตูนคาแรคเตอร์ “เจ๊ chilly” ที่มาในลุคซูเปอร์ฮีโร่สายเผ็ด เน้นสร้างความสนุกและส่งต่อพลังบวก คอลแลปส์ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” แนะนำตัว“เจ๊ chilly” บนโลกออนไลน์ทุกช่องทาง พร้อมเอาใจคอหนังเสิร์ฟความเผ็ดถึงหน้าโรงภาพยนตร์ 10 สาขาด้วยซอสพริกศรีราชาพานิช ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2568

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช เปิดเผยว่า แม้ว่าซอสพริกศรีราชาพานิชจะเป็นแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน 90 ปี แต่หากติดตามกิจกรรมสื่อสารการตลาดผ่าน Official Page จะเห็นได้ว่าเรามักทำแคมเปญสนุกๆ ที่อยู่ในกระแสความสนใจเสมอและล่าสุดกับการสร้างสรรค์ Character Marketing ถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนที่ชื่อว่า “เจ๊ chilly” มุ่งสร้างการจดจำและเชื่อมโยงแบรนด์ใกล้ชิดกับผู้บริโภคยิ่งขึ้น โดยการออกแบบคาแรคเตอร์ (Character Design) ตัวตน “เจ๊ chilly” สื่อถึงบุคลิกมั่นใจในตัวเอง รูปลักษณ์ภายนอกออกแนวซูเปอร์ฮีโร่สายเผ็ด ที่ส่งต่อพลังความสุขให้ทุกคน โดยนำเสนอวิดีโอคอนเทนต์รูปแบบแอนนิเมชันสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกหลายเรื่องราวชวนติดตามทาง Official Page ของซอสพริกศรีราชาพานิช

ยิ่งกว่านั้น ยังร่วมกับพันธมิตรที่สำคัญอย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป (Major Cineplex Group) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร สำหรับคนรุ่นใหม่ ชวนผู้คนบนโลกออนไลน์ได้ทำความรู้จัก “เจ๊ chilly” มากขึ้น รวมถึงยังนำผลิตภัณฑ์ซอสพริกศรีราชาพานิชมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองทานคู่กับเซตไส้กรอกที่บริเวณจุดจำหน่ายป๊อบคอร์นและเครื่องดื่มหน้าโรงภาพยนตร์ 10 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ตลอดจนใช้สื่อนอกบ้าน (out of home) แนะนำ “เจ๊ chilly” ผ่านจอ LED Screen บริเวณจุดจำหน่ายสินค้าหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ 3 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน เดอะมอลล์ บางกะปิซีนีเพล็กซ์ และสุขุมวิท

“เรามองว่าการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดออนไลน์อย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุกมิติได้ และเมื่อจับเทรนด์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่กลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น ประกอบกับการเสพสื่อความบันเทิงอย่างภาพยนตร์กลับมาได้รับความนิยม ซึ่งต้องยอมรับว่าประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ผ่านจอขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์ยังเป็นอรรถรสที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคอหนัง ทำให้เชื่อมั่นว่าการจับมือกับเมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมทำกิจกรรมทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์จะช่วยเพิ่มสีสันและทำให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ในระยะยาว” คุณวรัญญา กล่าว

ด้าน คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร และธุรกิจด้านอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ ของประเทศไทย ที่พร้อมมอบการบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับไทยเทพรส สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ สุดเซอร์ไพรส์ของแบรนด์ซอสพริกศรีราชาพานิชสู่ผู้บริโภค (Brand Experience) โดยเฉพาะกลุ่มคอหนังได้มีโอกาสรับรู้เรื่องราวและความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ผ่านการ์ตูนคาแรคเตอร์ โดยดึงจุดแข็งของเราด้านการมีสื่อโฆษณาโรงภาพยนตร์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สื่อดิจิทัล (Digital) และโซเชียลมีเดีย (Social Media) ซึ่งมีฐานลูกค้าหรือ Fan Base อยู่เป็นจำนวนมาก ไปจนถึงสนับสนุนการประชาสัมพันธ์บริเวณจอหน้าโรงภาพยนตร์ เพื่อสร้าง Engagement และต่อยอดสู่การเพิ่มยอดการขายแก่แบรนด์พันธมิตรได้ในอนาคต

 โดยพร้อมชวนเปิดประสบการณ์ความเผ็ดร้อนจากซอสพริกศรีราชาพานิชเสิร์ฟความแซ่บตรงถึงหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ รวม 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขารัชโยธิน รังสิต เมกาซีนีเพล็กซ์ เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ และในต่างจังหวัดที่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล ระยอง และเซ็นทรัล อุดรธานี หรือ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและเรื่องราวส่งต่อพลังความสุขจาก “เจ๊ chilly” ได้ที่ Facebook : ซอสพริกศรีราชาพานิช YouTube : https://youtu.be/zNGxzAgEeaw?si=wbl4QjFtSC-TCtjT  และ www.majorcineplex.com ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2568
 
#เจ๊ชิลลี่ #ซอสพริกศรีราชาพานิช #Original#SrirajaPanich #รสชาติต้นตำรับ #TheTasteOfTheOriginal
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี!  เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี! เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568
อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ตลอดจนบริหารกิจการร้านอาหาร 18 แบรนด์ชั้นนำ ขอมอบโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับปลายปี บัตรกำนัลเงินสดร้านอาหารสุดคุ้ม จาก 5 ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้านอาหาร "อิมแพ็คเลคฟร้อนท์" , ร้านอาหารจีน "ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" , ร้านอาหารจีน "เฮยยิน" , ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" ปิดท้ายด้วย ร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แทนคำขอบคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อบัตรกำนัลเงินสด รับฟรี! คูปองเมนูอาหารเลิศรส พร้อมรับคะแนนพิเศษจาก "อิมแพ็คแฟมิลี่" พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" สามารถสมัครฟรี! ไม่มีเงื่อนไขที่ร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ครบคุ้มค่า ห้ามพลาด มาเลือกซื้อบัตรกำนัลเงินสดจาก 5 ร้านอาหารชั้นนำเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ในราคา 3,000 - 10,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรกำนัลเงินสด ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 และใช้สิทธิ์บัตรกำนัลเงินสด ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2568 พร้อมรับบัตรกำนัลฟรี! เมนูอาหารสามารถใช้ได้ ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มีนาคม 2568 (จนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ
ห้าดาว (FIVE STAR) เปิดตัว 'ชีสซี่จ๊อ (Cheesy Jor)' หรือ ไก่จ๊อรสชีส เมนูน้องใหม่! จะเป็นยังไงเมื่อเมนู “ไก่จ๊อ” เมนูท๊อประดับตำนานของห้าดาว กลับมาพลิกโฉมความอร่อยรูปแบบใหม่ เพิ่มรสชาติความนัวด้วยเชดดาชีสอย่างลงตัว อิ่มง่ายๆ ได้โปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูง ห่อฟองเต้าหู้ทอดเสิร์ฟร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน กลิ่นชีส หอม อร่อยเนื้อไก่เน้นๆทุกคำ รับรองความฟินจนหยุดไม่ได้! เหมาะกับทุกมื้อ ทุกโอกาสสำหรับทุกคน ในราคาพิเศษ 25 บาท (ปกติ 30 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2568 สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน ช้าหมด อดนัว!!